Nhân Viên Văn Phòng (Biết Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch mua hàng cho các hoạt động của Công ty.
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn nhà cung cấp.
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản, hợp đồng, thủ tục thanh toán cần thiết cho nhà cung cấp.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan.
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí.
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc.
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý.
- Theo dõi các hoạt động thu mua trong tháng và làm báo cáo khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: thành thạo TIẾNG ANH hoặc TIẾNG TRUNG (Đọc, viết, ko yêu cầu speaking).
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
Phúc lợi công việc
- Lương: 11 - 13 triệu/tháng/24 ngày làm việc + Thưởng.
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN. Hưởng lương tháng 13 và các chế độ khác theo chế độ của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Phúc Nguyên