Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch họp, lịch công tác.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng Ban, tổng hợp gửi lên Ban Giám Đốc và trình ký hồ sơ
  • Lên lịch, sắp xếp kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Ban Giám đốc theo tuần/tháng
  • Gửi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ
  • Hỗ trợ phiên dịch tiếng Hoa sang tiếng Việt khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Giao tiếp Tiếng Hoa, tiếng Anh (sơ cấp)
  • Biết sử dụng phần mềm Microsoft office
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, ham học hỏi
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 0
Logo Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
009 KP Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Văn Phòng (Giao Tiếp Tiếng Hoa)
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
Nộp đơn