Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác luân chuyển hồ sơ theo quy định (Tiếp nhận tài liệu, văn bản đến; xử lý và trình các cấp phê duyệt theo quy định; trả, bàn giao văn bản cho các đơn vị liên quan)
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ tài liệu của Tập đoàn theo quy định và đảm bảo khoa học, hiệu quả
  • Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng Văn phòng.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ Đại học, chuyên ngành văn thư lưu trữ, quản trị văn phòng, hành chính, luật;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Thành thạo các nghiệp vụ văn thư lưu trữ;
  • Kỹ năng đánh máy, soạn thảo văn bản tốt, sử dụng thành thạo MS Office;
  • Cẩn thận, tỷ mỉ, chăm chỉ, nhiệt tình;
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc dưới áp lực.
Phúc lợi công việc
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Lương tháng 13;
  • Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định;
  • Khám sức khỏe và du lịch hằng năm;
  • Các sự kiện nội bộ dành cho CBNV.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 560 / 4
Logo Tập đoàn BRG - Công Ty Cổ Phần Tập đoàn BRG - Công Ty Cổ Phần
Tầng 5, Tòa nhà Hanoi Tourist, 18 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
hành chính, văn thư lưu trữ, quản lý tài liệu

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Văn Thư
Tập đoàn BRG - Công Ty Cổ Phần
Nộp đơn