Mô tả công việc

- Thực hiện công việc tiếp nhận, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, công văn đến và đi của Công ty:
+ Quản lý cập nhật, lưu trữ và bảo quản toàn bộ hồ sơ pháp lý Công ty, giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa của công ty và các chi nhánh.
+ Cung cấp thông tin, dữ liệu phục vụ công việc cho các phòng ban khi có nhu cầu.
+ Thực hiện thủ tục đăng ký và thanh tóan chi phí công tác cho cán bộ trước - sau mỗi chuyến công tác, giao dịch.
- Công tác chuyển phát nhanh, ban hành văn bản:
+ Vào sổ, ghi số, đóng dấu văn bản theo đúng quy định.
+ Thông báo, ban hành các công văn và hồ sơ liên quan theo chỉ đạo
+ Thực hiện chuyển phát các công văn/ tài liệu..đi và đến cho các phòng ban
+ Tổng hợp, thanh toán chi phí chuyển phát nhanh hàng tháng tại các văn phòng.

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ, hình thức ưa nhìn;
- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành Văn thư lưu trữ/ Quản trị hành chính
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có thái độ làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, ham học hỏi, cầu tiến
- Luôn chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương: 5.000.000 - 7.000.000
- Lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực của từng ứng viên + thưởng + BHXH
- Được đào tạo phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 430 / 0
Logo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Văn thư - lưu trữ
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nộp đơn