Mô tả công việc
  • Mua vật tư/hàng hóa/dịch vụ đúng chủng loại, chất lượng, số lượng, đáp ứng tiến độ giao hàng
  • Đề nghị, theo dõi & đôn đốc tiến độ thanh toán Hoàn thiện hóa đơn bán hàng.
  • Tìm kiếm, nghiên cứu, lựa chọn NCC mới và đánh giá NCC cũ
  • Lập khả năng đáp ứng vật tư của NCC (leadtime)
  • Tiếp nhận thông tin kỹ thuật công nghệ và hỗ trợ xử lý
  • Báo cáo công việc
  • Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh kế/ Kỹ thuật/ Ngoại ngữ
  • Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh/ xuất-nhập khẩu
  • Có hiểu biết về kỹ thuật máy móc trong nhà máy sản xuất
  • Hiểu biết về các điều khoản thương mại quốc tế Incoterm.
  • Hiểu biết về thông lệ Thanh toán Quốc tế, Quy tắc thực hành thống nhất về tín dụng chứng từ
  • Hiểu biết về quy định liên quan đến chính sách Ngoại thương, thuế
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoặc mua hàng
  • Thành thạo Tiếng Trung.
  • Nam/nữ độ tuổi từ 23-33. Ưu tiên Nam
  • Có thể đi công tác và làm việc tại nhà máy ở Khu công nghiệp phố nối A – Hưng Yên
  • Làm việc nhóm
  • Tìm kiếm, phân tích, tổng hợp thông tin.
  • Quản lý thời gian/ lên kế hoạch thực hiện công việc.
  • Giao tiếp - Thương lượng - Thuyết Phục
  • Trên email tuyển dụng yêu cầu ghi rõ nơi đào tạo và vị trí/công ty đã làm việc. Ứng viên không đạt điều kiện chung sẽ loại hồ sơ.
  • Ưu tiên ứng viên có địa chỉ gần khu vực văn phòng công ty.
  • Số lượng cần tuyển: 01 người.
  • Làm việc tại Văn phòng Công ty: Tầng 3, tòa CT2 Chung cư Vinahud-Cửu Long, ngõ 536A Minh Khai, Hai Bà Trưng, HN.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập theo thỏa thuận, khởi điểm: 10 – 13 triệu/tháng, chưa bao gồm các khoản thưởng và Phúc lợi. Ngoài ra, Lương + thưởng hiệu suất được đánh giá dựa trên năng lực và hiệu quả công việc;
  • Có xe đưa đón từ Hà Nội đi nhà máy ở KCN Phố Nối A – Hưng Yên.
  • Chế độ theo Luật Lao động Việt Nam. (Ngày nghỉ hàng năm (Phép), ngày lễ Tết);
  • Chế độ hỗ của công ty: Ăn ca, Điện thoại, Xăng xe;
  • Chế độ phúc lợi Công ty: Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/1 năm, chế độ hỗ trợ tiền tàu xe về quê ăn tết; các chế độ phúc lợi khác theo quy chế;
  • Được hưởng các chế độ tháng lương thứ 13 vào cuối năm Dương lịch, chế độ thưởng tết Nguyên Đán …;
  • Các chương trình đào tạo bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ trong năm;
  • Công ty liên tục tổ chức các hoạt động văn hóa Thể thao cho toàn thể CBCNV, tổ chức cho CBCNV đi thăm quan, nghỉ mát hàng năm…;
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Ống Đồng Toàn Phát Chi nhánh Công ty Cổ phần Ống Đồng Toàn Phát
Tầng 3, toà nhà CT2 chung cư Vinahud Cửu Long, Số 536A đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 23 tới 33 tuổi
Nhân Viên Vật Tư (Mua Hàng Ngoại - Tiếng Trung)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Ống Đồng Toàn Phát
Nộp đơn