Mô tả công việc

- Soạn thảo, kiểm tra các điều khoản của hợp đồng xuất nhập khẩu.
- Liên hệ với đối tác, theo dõi, cập nhật hành trình của các lô hàng nhập khẩu.
- Chuẩn bị hồ sơ thông quan nhập khẩu.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến tờ khai hải quan (Nếu có): Tham vấn giá, hoàn thuế, sửa tờ khai,…
- Làm giấy tờ về chất lượng, công bố hàng hóa.
- Nhập hàng vào hệ thống theo phần mềm SAP.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 23 - 30.
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kinh tế, thương mại, hải quan hoặc có liên quan đến xuất nhập khẩu.
- Hiểu biết về hải quan và các điều kiện mua hàng quốc tế.
- Kinh nghiệm mua hàng từ 1 - 2 năm trở lên.
- Tiếng Anh tốt (Kỹ năng nói và viết), ưu tiên biết Tiếng Trung, tiếng Hàn là lợi thế.
- Kĩ năng văn phòng tốt.
- Nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi.

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương và phụ cấp hấp dẫn, thưởng lương tháng 13.
- Đóng đầy đủ các loại Bảo Hiểm theo quy định pháp luật.
- Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt với nhân viên làm từ 3 năm trở lên.
- Chế độ review lương.
- Du lịch cùng Công ty hàng năm.
- Ưu đãi khi mua các sản phẩm của Lock&Lock.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 329 / 0
Logo Công ty TNHH Lock & Lock HN Công ty TNHH Lock & Lock HN
OF-17-18, R2-L2, 72A Nguyễn Trãi - Phường Thượng Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công ty TNHH Lock & Lock HN
Nộp đơn