Mô tả công việc

- Làm việc với các hãng vận chuyển để sắp xếp các chuyến hàng đúng thời gian,
- Theo dõi với các nhà mạng để đảm bảo đơn hàng được giao cho khách hàng đáp ứng thời gian giao hàng, cập nhật thông tin giao hàng đến hệ thống đúng thời gian.
- Thu thập, chuẩn bị và kiểm tra tất cả các tài liệu cần thiết để đảm bảo rằng tất cả đáp ứng các yêu cầu tùy chỉnh cũng như yêu cầu của khách hàng.
- Nhận, kiểm tra và xử lý tất cả các chứng từ hàng hóa trong / ngoài nước (P / O, Hóa đơn, Danh sách đóng gói).
- Lập kế hoạch xuất xưởng công việc.
- Cập nhật luật liên quan đến thủ tục hải quan.
- Duy trì đăng ký định mức sản xuất với hải quan, đăng ký danh sách bộ phận nhập khẩu và lập báo cáo số dư với cơ quan hải quan.
- Làm việc với đội ngũ bán hàng, Đội sản xuất kế hoạch vận chuyển và cập nhật lịch giao hàng cho họ. Thực hiện theo và giải quyết các vấn đề phát sinh và sẵn sàng hỗ trợ khác.
- Nhiệm vụ khác được giao bởi Manager

Yêu cầu công việc

- Bằng cử nhân từ Ngoại thương, Thương mại, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm về Logistic và xuất khẩu
- Thành thạo các kỹ năng máy tính MS Office.
- Kinh nghiệm làm việc với hệ thống SAP.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 1
Logo Công Ty TNHH Ace Antenna Công Ty TNHH Ace Antenna
Khu CN đồng Văn II - Phường Bạch Thượng - Thị Xã Duy Tiên - Hà Nam.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công Ty TNHH Ace Antenna
Nộp đơn