Mô tả công việc
  • Chuẩn bị hồ sơ hải quan xuất nhập khẩu của các loại hàng xuất/ nhập khẩu theo yêu cầu của khách hàng
  • Chuẩn bị các chứng từ liên quan để xin GP kiểm tra chất lượng nhà nước, đăng kí giám định, xin giấy phép các loại yêu cầu của khách hàng
  • Giải quyết và hỗ trợ, tư vấn các vướng mắc của khách hàng về thủ tục Hải quan
  • Giải quyết các công việc liên quan đến thủ tục Hải quan (Nếu có)
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế
  • Am hiểu thủ tục Hải quan và xuất nhập khẩu
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có đạo đức nghề nghiệp, khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và chịu được cường độ, áp lực công việc cao
Phúc lợi công việc
  • Được đóng BHXH theo quy định hiện hành.
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định, Phụ cấp ăn trưa, xăng xe ( nếu có)
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, hài hòa vui vẻ.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến trưa thứ 7 ( Từ 8h30-17h30, nghỉ trưa 1 tiếng)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 488 / 2
Logo Công ty TNHH Đại lý Thuế Bình An Công ty TNHH Đại lý Thuế Bình An
11 Trung Yên 14, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Xuất nhập khẩu (Chứng từ hải quan)
Công ty TNHH Đại lý Thuế Bình An
Nộp đơn