Mô tả công việc

- Chuẩn bị và tổng hợp các file báo cáo cho bộ phận Operation.

- Theo dõi giám sát các đối tác của Operation, như bên thầu xây dựng & thầu sửa chữa.

- Hỗ trợ OPS các vấn đề về giấy tờ thanh toán, các hồ sơ liên quan.

- Hỗ trợ HOO kiểm tra các form file và check list của Operation.

- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ, độ tuổi từ 22 - 27 tuổi, tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành Kinh Tế, Tài Chính, Ngoại ngữ,…

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm ngành nghề dịch vụ: Nhà hàng - Khách sạn, Chuỗi Dịch vụ & Nhà hàng, FMCG...

- Giao tiếp ứng xử nhanh nhẹn, hợp tác linh hoạt.

- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office: words, excel, ppt, email …)

- Đọc hiểu Tiếng Anh tốt là một điểm cộng.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

- Được rèn luyện và trao dồi kinh nghiệm và kỹ năng

- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước sau 02 tháng làm việc.

- Hưởng đầy đủ chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13; Teambuilding, thưởng hiệu quả kinh doanh,..

- Được cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ và nâng cao hiệu quả công việc.

- Giảm giá 20% khi trải nghiệm tại hệ thống nhà hàng tại công ty.

- Phụ cấp tiền cơm, gửi xe hàng tháng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 4
Từ khóa:
admin HCNS sale admin
Logo Công ty TNHH S.O.L Công ty TNHH S.O.L
36 Đường số 1, phường 04, Quận 4, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Operation Admin
Công ty TNHH S.O.L
Nộp đơn