Mô tả công việc
  • Kiểm tra và thẩm định hợp đồng được soạn thảo bởi toàn thể nhân viên, khách hàng và nhà cung cấp.
  • Kiểm tra và hiệu chỉnh lỗi chính tả, văn phạm các báo cáo, các nội dung in ấn và hợp đồng do nhân viên soạn thảo.
  • Kiểm tra và thẩm định tất cả các hồ sơ, văn bản trước khi gởi cho khách hàng bên ngoài.
  • Kiểm tra phần dịch thuật (Việt qua Anh và ngược lại) được dịch bởi nhân viên nội bộ hoặc dịch vụ bên ngoài trước khi gởi cho khách hàng.
  • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hoạt động văn phòng, bao gồm nhưng không giới hạn trong các công việc sau: duy trì văn phòng gọn gàng sạch đẹp; giám sát chất lượng công việc của công ty dịch vụ vệ sinh; theo dõi thẻ taxi và chi phí taxi; báo cáo sử dụng văn phòng phẩm hàng tháng ; các công việc hành chính khác….
  • Hỗ trợ phần huấn luyện các nhân viên mới và đóng vai hỗ trợ, tư vấn cho nhân viên về các thắc mắc liên quan đến quy trình.
  • Hỗ trợ Operation Director các công việc hành chính khác khi có yêu cầu.
  • Hàng tháng xem xét và kiểm tra báo cáo kho (Metan và khách hàng) với bộ phận Logistic.
  • Hỗ trợ bộ phận Account tham gia tổ chức chương trình khi có yêu cầu.
  • Hiểu hoạt động của công ty để có thể tư vấn và hỗ trợ cho nhân viên tốt nhất.
  • Thấu hiểu chức năng của tất cả các bộ phận, nhóm để hỗ trợ, huy động hoặc phân bổ nguồn lực cho hiệu quả. Thấu hiểu các giá trị cốt lõi, văn hóa, tầm nhìn và nhiệm vụ của công ty và tư vấn cho những nhân viên khác hoặc khách hàng khi cần thiết.
  • Hiểu các hoạt động kinh doanh của các khách hàng chủ lực.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt để xử lý các vấn đề khẩn và phức tạp của nội bộ nhằm đưa ra hướng đi đúng.
  • Giữ vai trò tư vấn cho tất cả nhân viên các vấn đề liên quan đến hoạt động văn phòng.
  • Giữ vai trò “dự phòng” cho Operation team.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành liên quan
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc mảng hành chánh và tổ chức sự kiện
  • Khả năng sẵn sàng học hỏi và thích nghi nhanh chóng với công việc và môi trường mới.
  • Kỹ năng sử dụng sử dụng Word, Excel, Powerpoint thành thạo
  • Có khả năng làm việc chi tiết và theo dõi timeline tốt.
  • Có khả năng tổng hợp và phân tích tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt
  • Kỹ năng truyền đạt bằng viết và bằng lời tốt
  • Truyền đạt lưu loát bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt
  • Kỹ năng điều phối tốt và xử lý vấn đề nhanh chóng
  • Thấu hiểu nội bộ hoạt động hàng ngày để ra quyết định hoặc tư vấn kịp thời, đúng lúc.
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, trang phục tự do
  • Được đào tạo thêm về nghiệp vụ
  • Được cấp Laptop để làm việc
  • Chỗ để xe miễn phí
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo chính sách quy định
  • Được mua bảo hiểm tai nạn sức khỏe toàn cầu
  • Thưởng tháng 13
  • Đánh giá tăng lương hàng năm
  • Du lịch, và rất nhiều các phúc lợi khác,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 526 / 2
Từ khóa:
Operation Admin
Logo Công ty TNHH Mễ Tân Công ty TNHH Mễ Tân
50 - 52 Hoa Phượng, Phường 2, Phú Nhuận
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 18 tới 28 tuổi
Operation Admin
Công ty TNHH Mễ Tân
Nộp đơn