Mô tả công việc

- Thực hiện các thủ tục chuẩn bị đầu tư; phối hợp với các bộ phận/đơn vị liên quan triển khai thực hiện pháp lý đầu vào các dự án.
- Làm việc trực tiếp với các Sở, Ban, Ngành liên quan để thực hiện các trình tự, thủ tục pháp lý cho dự án.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến các thay đổi về Luật, Nghị định, thông tư về dự án đầu tư Bất động sản. Liên hệ thường xuyên với các cơ quan, ban ngành để cập nhật thông tin về các dự án của Công ty và các dự án mới.
- Tìm kiếm các cơ hội đầu tư, hợp tác, liên doanh liên kết; nghiên cứu các hướng đầu tư phát triển mới.
- Thực hiện văn bản, các hồ sơ liên quan đến dự án mình phụ trách.
- Kiểm tra đánh giá điều kiện, năng lực hoạt động của các đơn vị tư vấn, các nhà thầu; Phối hợp với các đơn vị tư vấn, các nhà thầu, thống nhất phương thức làm việc và điều phối các bên để triển khai các công việc liên quan của dự án.
- Tham gia thương thảo và đàm phán hợp đồng với các đối tác liên quan đến các dự án.
- Lập các hồ sơ liên quan đến dự án đầu tư; soạn thảo các văn bản liên quan; lập hồ sơ dự án, phân tích kinh tế của dự án.
- Lập báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát định kỳ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty; Dự báo nguy cơ rủi ro; đề xuất các giải pháp xử lý đối với những vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án; Giám sát việc khắc phục các lỗi vi phạm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Giao thông, xây dựng, Luật, Tài chính, Kinh tế, Đầu tư và các ngành liên quan khác.
- Kinh nghiệm 05 năm trở lên làm việc về thủ tục pháp lý đầu tư dự án Bất động sản tại các Công ty Bất động sản.
- Thành thạo các thủ tục pháp lý dự án đầu tư Bất động sản.
- Am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản, về Luật & các văn bản liên quan đến Đầu tư BĐS.
- Khả năng thiết lập mục tiêu, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát.
- Khả năng phân tích và đưa ra quyết định; Khả năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác và cơ quan nhà nước.
- Tư duy logic, phân tích, tổng hợp, báo cáo tốt.
- Chịu được áp lực công việc. Có mong muốn cống hiến và gắn bó lâu dài với công ty.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm: Hưởng đầy đủ quyền lợi và được đóng bảo hiểm theo Luật Lao động;
- Mức lương tối thiểu: 25 triệu đồng tùy thuộc vào kinh nghiệm, năng lực, sẽ tăng lương khi gắn bó lâu dài và hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 200 / 1
Logo Văn phòng đại diện Công ty TNHH Định An Văn phòng đại diện Công ty TNHH Định An
Tầng 9, Tòa nhà Hudland, Số 06, Nguyễn Hữu Thọ - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Ban Đầu Tư
Văn phòng đại diện Công ty TNHH Định An
Nộp đơn