Phó Ban Kiểm Soát Nội Bộ
Mô tả công việc
* Xây dựng Hệ thống kiểm soát nội bộ trong Công ty; kiểm tra tính tuân thủ.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức kiểm tra giám sát việc thực hiện theo điều lệ, nghị Quyết, Quyết định, thông báo, các văn bản khác của hội đồng quản trị, chủ tịch hội đồng quản trị.
- Chỉ đạo triển khai và trực tiếp kiểm tra tính hợp lý, pháp lý, trung thực trong các văn bản, đối với việc quản lý điều hành các hoạt động sản xuất kinh doanh, trong việc tổ chức Công tác kế toán, thống kê và lập báo cáo tài chính của Công ty.
- Rà soát các văn bản, kiểm tra giám sát việc tuân thủ quy trình quy chế, phân cấp, phân quyền, nội quy, quy định liên quan đến công tác quản lý, công tác chuyên môn của Ban TGĐ, các đơn vị phòng ban chi nhánh văn phòng đại diện ...
* Chủ trì công tác kiểm soát hiệu quả hoạt động
- Rà soát, đánh giá tính hiệu lực và hiệu quả của hệ thống Kiểm soát nội bộ, quản lý rủi ro và cảnh báo sớm của Công ty.
- Đề xuất xây dựng, bổ sung các Quy trình, thủ tục, Quy định của Công ty.
- Kiểm tra, kiểm soát, cảnh báo tình hình triển khai toàn diện bộ phận sản xuất, bán hàng, chính sách CBNV, marketing, CNTT, pháp chế, CSKH và các bộ phận hỗ trợ khác.
* Chủ trì công tác kiểm toán nội bộ
- Lập kế hoạch và nguyên tắc thực hiện kiểm tra số liệu sổ sách kế toán và các hồ sơ chứng từ của Công ty định kỳ và theo yêu cầu.
- Xây dựng quy định và tổ chức thực hiện soát xét nội bộ các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, báo cáo sản xuất kinh doanh hàng năm của Công ty.
- Thực hiện soát xét nội bộ các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, báo cáo sản xuất kinh doanh hàng năm của Công ty
* Chủ trì công tác quản trị rủi ro
- Nhận diện được các rủi ro tiềm ẩn, thiết lập kế hoạch và triển khai công tác quản trị rủi ro
- Kiến nghị, đề xuất các giải pháp quản trị phù hợp đối với từng trường hợp, vấn đề.
- Báo cáo công tác quản trị rủi ro định kì và theo yêu cầu.
* Phát triển đội ngũ
- Phối hợp xây dựng quy trình, chính sách nội bộ, văn hóa doanh nghiệp của công ty.
- Tham gia tuyển chọn, đào tạo, hướng dẫn nhân sự cấp dưới thực hiện công việc.
- Tham gia các khóa/buổi đào tạo, huấn luyện của công ty nâng cao kỹ năng công việc và kiến thức.
* Tổ chức công việc và kiểm soát thực hiện công việc của nhân viên trong phòng phụ trách nhằm đạt hiệu quả cao.
- Sắp xếp, bố trí, phân công công việc cho cán bộ nhân viên trong phòng.
- Thực hiện đánh giá nhân viên trong phòng theo quy định của công ty.
- Giám sát thực hiện công việc và nội quy quy định của nhân viên trong phòng.
* Thực hiện nội quy quy định công ty, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo chủ trương đã ban hành
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức
- Kiến thức về tài chính, kế toán
- Hiểu biết chuyên sâu về luật doanh nghiệp, thuế.
- Hiểu biết về Quy trình, quy định, ngành nghề sản xuất kinh doanh của Công ty.
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin
- Kỹ năng ra quyết định.
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Khả năng làm việc dưới áp lực.
- Kiến thức quản lý, phân bổ ngân sách, chi phí doanh nghiệp.
- Hiểu biết quy trình, quy định, chính sách, sản phẩm-ngành nghề sản xuất kinh doanh của công ty.
- Có kỹ năng áp dụng các ứng dụng công nghệ và sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
- Ngoại ngữ tiếng Anh giao tiếp.
3. Thái độ
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Có mục tiêu thăng tiến.
- Trung thực, nhẫn nại.
- Cẩn trọng.
- Quyết đoán.
Phúc lợi công việc
- Thực hiện và tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ phép năm.
- Thưởng cuối năm.
- Được đào tạo nghiệp vụ và đào tạo phát triển
- Sự kiện teambuilding bộ phận, nhóm 01 quý/ lần. Thực hiện đầy đủ các hoạt động lễ, tết, du lịch hàng năm.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/02/2022
Hà Nội
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Sản xuất TLG Việt Nam