Mô tả công việc

- Quản lý phòng chăm sóc khách hàng của công ty
- Lập kế hoạch đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên
- Giải quyết các khiếu nại liên quan tới sản phẩm và dịch vụ
- Quản lý kênh bán hàng online.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng và giải quyết khiếu nại
- Có kiến thức về giao tiếp với khách hàng hoặc đại lý bán hàng
- Ưu tiên biết tiếng anh

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 242 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tecomen Holding Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Số 12, lô TT1A, khu đô thị mới Tây Nam Hồ Linh Đàm - Phường Hoàng Liệt - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tecomen Holding
Nộp đơn