Phó phòng Hành chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản TLM
Mức lương: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 2 năm
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Lập và quản lý ngân sách Hành chánh.
- Quản lý và đề xuất mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, đề xuất và xét duyệt trang thiết bị cho tổng công ty.
- Giám sát, chịu trách nhiệm với các công việc liên quan đến việc nhân viên đi công tác.
- Quản lý toàn bộ tài sản, trang thiết bị...,kiểm tra và phê duyệt các khoản chi phí trong văn phòng.
- Xây dựng các Quy trình, Quy định của phòng hành chính.
- Phụ trách điều phối công tác lễ tân, tiếp đón khách … (công tác hậu cần).
- Chủ trì tổ chức bố trí phục vụ hội nghị, hội họp, tiếp khách và các sự kiện nội bộ trong công ty.
- Quản lý & kiểm soát kết quả thực hiện công việc của các nhà thầu phụ: Công ty vệ sinh, điện, nước, máy lạnh, thuê văn phòng, Bảo vệ…khi đến thực hiện công việc hoặc bảo trì, bảo dưỡng.
- Quản lý công tác PCCC và vận hành của tòa nhà.
- Đào tạo nhân viên cấp dưới các nghiệp vụ liên quan.
- Hỗ trợ xử lý công viêc tại các nhà điều hành ở dự án của Công ty.
- Xây dựng môi trường làm việc, phát triển và duy trì văn hóa Công ty.
- Quản lý công tác cài đặt hệ điều hành, driver thiết bị ngoại vi, phần mềm phòng chống virus và các phần mềm ứng dụng phù hợp cho từng vị trí công tác.
- Giám sát khắc phục các lỗi thường gặp của người sử dụng (kết nối mạng, lỗi phần cứng, xung đột giữa các phần mềm, máy bị nhiễm virus, …) trực tiếp hoặc từ xa.
- Kết nối máy chiếu phòng họp, kết nối thiết bị họp trực tuyến.
- Theo dõi quá trình cài đặt cấu hình phần cứng, phần mềm, bàn giao thiết bị CNTT sử dụng cho người sử dụng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hệ chính quy, ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực tương tự.
- Từ 2-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm từng làm qua các Công ty BDS).
- Có tư duy sáng tạo, tỉ mỉ.
- Khả năng quản lý nhạy bén, giao tiếp tốt, quyết tâm, trung thực trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 203 / 2
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản TLM
188 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
27/01/2023
27/01/2023
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Ngành nghề
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
2 năm
2 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Đi làm ngay tại Quận 5)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn
Regulatory Affairs Intern
Công ty TNHH Qualtech Consulting
Tuyển Thực tập sinh (Có lương - Thủ Đức)
Công ty Cổ phần dịch vụ xây dựng địa ốc An Trường Thịnh
Nhân viên Pháp chế (Kiêm Kiểm soát nội bộ)
Công ty Cổ phần Upharma
Chuyên viên cấp phép dự án
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Chuyên viên ISO (Kiêm Thanh tra tuân thủ)
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Regulatory Affairs Intern
Công ty TNHH Qualtech Consulting
Việc làm tương tự
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
HR Staff
Công ty TNHH Hệ thống Truyền động Nidec (Việt Nam)
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Y Khoa Sài Gòn
Phó phòng Hành chính
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản TLM
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản TLM