Mô tả công việc

- Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính - Nhân sự , Pháp lý như: xây dựng và hoàn thiện chính sách, cơ cấu tổ chức của Công ty (phòng ban hệ thống khoa học hợp lý, phù hợp tiêu chí Công ty), quy trình Hành chính - Nhân sự, mẫu Hợp đồng
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho Công ty
- Đẩy mạnh hoạt động tuyển dụng của Công ty, xây dựng hình ảnh tuyển dụng của Công ty
- Điều hành, tổ chức sử dụng nguồn nhân lực, công cụ Công ty một cách hiệu quả
- Quản lý, điều hành, giám sát công việc của nhân sự trong phòng
- Lập kế hoạch và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách đào tạo năm, quý, tháng
- Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
- Xác định văn hóa của doanh nghiệp, triển khai các chương trình hành động nhằm xây dựng, phát triển và duy trì văn hóa doanh nghiệp
- Thường xuyên theo dõi, đánh giá và điều chỉnh văn hóa theo chiến lược phát triển của doanh nghiệp
- Tổ chức công tác lễ tân - khánh tiết, quản lý thông tin
- Tổ chức quản lý hành chính các công cụ phục vụ công việc ( tài sản, thiết bị, VPP, điều xe,...)
- Là cầu nối giữa Ban giám đốc và người lao động trong Công ty để tối ưu hiệu quả năng suất người lao động đáp ứng yêu cầu của Công ty
- Chủ động xử lý và tham mưu cho BTGĐ đại diện giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm… để tối ưu quyền lợi của Công ty - Tham mưu, tư vấn cho lãnh đạo Tổng Công ty và các Ban/đơn vị về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty đối tác và người lao động

Yêu cầu công việc

- Từ 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường lao động, có network rộng
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh. Yêu cầu kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt
- Từng tham vào các hoạt động tổ chức sự kiện công ty, doanh nghiệp là lợi thế
- Hoạch định chiến lược, triển khai kế hoạch ngắn hạn và dài hạn
- Lãnh đạo, điều hành, tổ chức - Giao tiếp và đám phán, thương lượng tốt
- Xử lý tình huống tốt
- Quản lý rủi ro
- Trung thực, nhanh nhẹn và cẩn thận
- Khả năng làm việc nhóm tốt

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Thỏa thuận khi tham dự phỏng vấn
- Thời gian làm việc: T2 - T6 (8h30-18h00)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động sáng tạo
- Được tham gia các hoạt động du lịch hàng năm của Công Ty
- Hưởng các chế độ khác theo quy định của Công Ty và Nhà Nước
- Được hỗ trợ, kết nối các mối quan hệ phục vụ cho công việc
- Được rèn luyện và làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 2
Logo Văn phòng đại diện Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân Văn phòng đại diện Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân
175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự
Văn phòng đại diện Công ty Truyền thông và Giải trí Điền Quân
Nộp đơn