Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi, cấp phát trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, hồ sơ năng lực Công ty…
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin nhân sự chính xác, đầy đủ và kịp thời.
- Hoàn thiện, triển khai hệ thống đánh giá KPI cho doanh nghiệp.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo hoạch định nguồn lực, xây dựng chính sách thăng tiến và phát triển nguồn nhân lực cho Công ty
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động giữa Công ty và người lao động theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty.
- Theo dõi và thực hiện các chính sách phúc lợi cho người lao động theo quy định của Công ty và quy định của nhà nước.
- Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan, tổ chức, cá nhân, bên ngoài trong phạm vi công việc của mình
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh...
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong công ty xây dựng.
- Am hiểu Luật lao động, BHXH, BHYT....và các quy định khác có liên quan.
- Am hiểu công tác xây dựng các quy trình, quy định và chính sách chế độ cho cán bộ nhân viên.
- Thành thạo các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint ...
- Khéo léo trong giao tiếp. Có khả năng duy trì, thiết lập các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột trong tổ chức….
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Được hưởng trợ cấp điện thoại, xăng xe, ăn trưa. Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định hiện hành; được tham gia du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty,
- Thưởng tết theo tình hình kinh doanh của Công ty.
- Có chế độ riêng (phúc lợi, du lịch) cho cán bộ chủ chốt của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 7
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Đông Đô (DDIC) Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Đông Đô (DDIC)
5/447 phố Lạc Long Quân, phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Phó Phòng Hành Chính, Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng phát triển Đông Đô (DDIC)
Nộp đơn