Mô tả công việc
  • Tham gia quản lý công tác tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban trong công ty;
  • Trực tiếp phỏng vấn, đánh giá nhân sự
  • Thực hiện đánh giá, đề xuất các đối tác tuyển dụng phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của Công ty;
  • Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty;
  • Quản lý, sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên Phòng Hành chính; Hỗ trợ các phòng ban liên quan về công tác Hành chính;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc mạnh về tuyển dụng;
  • Có khả năng nhìn nhận con người tốt, có kỹ năng phỏng vấn tốt;
  • Có khả năng định hướng về cơ cấu, quy mô phát triển, hình thức đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự Công ty;
Phúc lợi công việc
  • Hưởng đầy đủ chế độ BH theo quy định
  • Lương thưởng tháng 13, 14
  • Ngày nghỉ: Nghỉ tất cả ngày lễ, tết theo quy định
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 1
Logo Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Xinh SG Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Xinh SG
23 Đường 17A - Phường Bình Trị Đông B - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Phó Phòng HCNS (BĐS - Mảng Tuyển dụng)
Công ty TNHH Địa Ốc Nhà Xinh SG
Nộp đơn