Mô tả công việc

1. Chủ trì công tác lập Đề xuất kỹ thuật dự thầu các dự án hạ tầng

  • Lập danh mục thông tin cần thiết, tiếp nhận liên tục các thông tin về dự án từ các bên liên quan, làm rõ và đánh giá thông tin dự án
  • Đề xuất kế hoạch thực hiện từ khai thác thông tin đến chuẩn bị hồ sơ, tham gia đấu thầu
  • Tổ chức phối hợp với các bộ phận khác nghiên cứu hồ sơ yêu cầu, tính toán kỹ thuật và lập đề xuất.
  • Kiểm tra, đánh giá chất lượng đề xuất kỹ thuật dự thầu trước khi trình BLĐ phê duyệt
  • Trực tiếp tham gia đàm phán, bảo vệ Đề xuất kỹ thuật trước đối tác
  • Đề xuất các điều chỉnh hồ sơ thầu khi cần thiết

2. Nghiên cứu, cải tiến kỹ thuật:

  • Quản lý điều hành công tác nghiên cứu, đề xuất giải pháp tối ưu, tính toán thiết kế kỹ thuật;
  • Thường xuyên cập nhật tình hình thực hiện dự án, đánh giá sự phù hợp của biện pháp kỹ thuật đề xuất và thực tế thi công, đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới, tiến bộ khoa học kỹ thuật, tiêu chuẩn liên quan đến ngành nghề của Công ty để ứng dụng vào sản xuất, thi công
  • Tổ chức chuyển giao và hướng dẫn áp dụng các biện pháp kỹ thuật, thi công

3. KCS hồ sơ kỹ thuật và giám sát độc lập:

  • Soát xét tất cả hồ sơ kỹ thuật trước khi trình BLĐ phê duyệt và trình cho khách hàng
  • Xây dựng các giải pháp giám sát, kiểm tra chất lượng dự án.
  • Tổ chức kiểm tra chất lượng dự án định kỳ/đột xuất

4. Tổ chức cập nhật và phổ biến về các sản phẩm dịch vụ của công ty đến các cá nhân và bộ phân liên quan

5. Khai thác và cải tiến hệ thống

  • Khai thác hiệu quả các công cụ hệ thống của Công ty gồm ERP, các hệ thống lưu trữ, email và các hệ thống khác;
  • Đề xuất cải tiến, nâng cao chất lượng, tiến độ và hiệu quả công việc

6. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc
  • Đại học các ngành liên quan xây dựng
  • Thông thạo tiếng Anh giao tiếp và chuyên ngành
  • Đọc hiểu và nắm rõ các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty
  • Thông thạo về quy trình kỹ thuật thi công, các luật/quy định liên quan đến công tác đấu thầu.
  • Kiến thức về quản lý dự án
  • 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng - MẢNG HẠ TẦNG (CẦU ĐƯỜNG, HẠ TẦNG KỸ THUẬT)
  • 02 năm quản lý cấp phòng trở lên
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 0
Logo Công ty Cổ phần FECON Công ty Cổ phần FECON
Tầng 15, tòa nhà CEO, lô HH2-1, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Phòng Kỹ thuật chất lượng (Mảng hạ tầng)
Công ty Cổ phần FECON
Nộp đơn