Mô tả công việc

- Quản lý và giám sát hoạt động kế toán, bao gồm hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và các báo cáo kế toán theo yêu câu quản lý
- Theo dõi và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại đơn vị: nhập xuất hàng hóa, thanh toán, thu - chi, công nợ, bán hàng, mua hàng, ...
- Kiểm tra, giám sát và thực hiện các chính sách kế toán, quy trình liên quan đến sản xuất và giá thành, mua hàng và thanh toán, bán hàng và thu tiền, quản lý tài sản của đơn vị.
- Tổng hợp và lập báo cáo theo phân công.
- Lưu trữ hồ sơ, sổ sách, chứng từ, tài liệu kế toán, bảo mật số liệu kế toán tài chính theo quy định.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, v.v....
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm SAP (ERP).
- Kỹ năng: giao tiếp, xử lý số liệu, tổ chức và sắp xếp công việc.
- Thời gian làm việc: 48h/ tuần.

Phúc lợi công việc

- Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
- Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
- Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân.
- Thưởng tháng 13, thưởng KPIs theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Tham gia Bảo hiểm mở rộng.
- Du lịch, khám sức khỏe hàng năm.
- Chế độ Công đoàn (hiếu, hỹ, ốm đau,..).
- Các khoảng thưởng, quà vào các dịp lễ - tết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 0
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Số 23 Hà Hoàng Hổ - Phường Mỹ Xuyên - Thành phố Long Xuyên - An Giang.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2022

Nơi làm việc
Tây Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phụ trách Kế toán
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn