Mô tả công việc
  • Tư vấn pháp luật, thẩm tra pháp luật, kiểm soát rủi ro pháp lý đối với các hoạt động kinh doanh và vận hành của công ty;
  • Soát xét các hợp đồng kinh tế phát sinh từ các phòng ban/bộ phận với đối tác, khách hàng;
  • Xây dựng các mẫu hợp đồng để các phòng ban/bộ phận triển khai;
  • Rà soát các hồ sơ pháp lý của đối tác, kết hợp các phòng ban/bộ phận xây dựng, tạo lập hồ sơ năng lực của công ty để chào thầu, đấu giá;
  • Thực hiện thay đổi/bổ sung các hồ sơ pháp lý của công ty theo yêu cầu của Ban lãnh đạo;
  • Cập nhật văn bản pháp luật mới ban hành để cung cấp, tư vấn, tham mưu cho các BLĐ và các phòng ban/bộ phận liên;
  • Tham gia xử lý các vụ việc vi phạm kỷ luật của CBNV trong công ty;
  • Tham gia xử lý các vụ việc liên quan đến thu hồi công nợ (chuẩn bị các thủ tục pháp lý liên quan trong trường hợp cần thiết);
  • Đại diện hoặc cùng BLĐ làm việc với cơ quan quản lý nhà nước để bảo vệ tính hợp pháp về các hoạt động của doanh nghiệp;
  • Thực hiện giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý: làm các thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh, giấy phép đầu tư, giải quyết tranh chấp, đầu tư dự án, đăng ký nhãn hiệu …
  • Tham gia các vụ việc giải quyết tranh chấp tại tòa án (nếu có);
  • Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật lao động,…
  • Quản lý hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
  • Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty;
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty;
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty;
  • Phân tích, đánh giá, cảnh báo các rủi do tiềm ẩn có thể xảy ra làm ảnh hưởng, gián đoạn về mọi hoạt động trong doanh nghiệp gây thiệt hại kinh tế, uy tín về hình ảnh, thương hiệu công ty hoặc trái với quy định của pháp luật;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ và các cấp QL.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/Nữ;
  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (hoặc cao hơn) - Chuyên ngành Luật;
  • Kinh nghiệm: Từ 05 năm trở lên, trong đó có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự. Am hiểu Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật lao động,…
  • Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin và linh hoạt trong công việc;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Có thể đi công tác để kiểm tra, xử lý sự vụ tại các đơn vị/Cở sở trực thuộc hoặc các Dự án/Công trình.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thoả thuận theo năng lực thực tế;
  • Công ty hỗ trợ bữa trưa tại văn phòng;
  • Cung cấp trang thiết bị làm việc: Máy tính, điện thoại, sim…;
  • Phụ cấp công tác, thâm niên, thưởng các ngày Lễ Tết, thưởng cuối năm;
  • Chế độ tăng lương, Du lịch, BHXH, BHYT, BHTN.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 350 / 4
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long
Thôn 6 - Xã Thạch Hoà - Huyện Thạch Thất - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phụ trách Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Thăng Long
Nộp đơn