Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng
Mô tả công việc
- Đào tạo kỹ năng bán hàng, đánh giá, khen thưởng, phát triển nhân viên;
- Kiểm tra giám sát quá trình làm việc của nhân viên;
- Điều động, sắp xếp lịch làm việc nhân viên dưới quyền;
- Thiết lập mục tiêu bán hàng trong từng thời kỳ;
- Đề xuất, thực hiện các chương trình khuyến mãi, chương trình promotion khác;
- Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số, sản lượng;
- Kiểm soát hàng nhập, tồn hàng trả về, hàng đi đường;
- Quản lý các công cụ dụng cụ, tscđ của cửa hàng phụ trách;
- Đảm bảo thực hiện các quy chuẩn hình ảnh cửa hàng;
- Cập nhật thông tin thị trường;
- Hỗ trợ nhân viên giải quyết dịch vụ khách hàng;
- Setup các showroom mới khi triển khai hệ thống;
Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Thương mại;…
- Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong kinh doanh và phân phối bán lẻ ngành thực phẩm, thành thạo tin học văn phòng;
- Phẩm chất: năng động, nhiệt huyết, kiên trì với mục tiêu, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc; Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức giám sát công việc, kỹ năng phân tính, đánh giá và kỹ năng giao tiếp;…
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận dựa trên khả năng và năng lực (sẽ thỏa thuận chi tiết khi tham gia phỏng vấn)
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Thưởng theo hiệu quả thực hiện công việc, thưởng Lễ Tết lớn trong năm
- Tham gia Teambuilding (tất niên, dã ngoại)
- Quà và tiệc mừng sinh nhật thành viên có sinh nhật trong tháng.
- Hỗ trợ 100 % cơm trong ca làm việc theo định mức (ca HC và ca kíp)
- Du lịch cùng Công ty hàng năm
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp rõ ràng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/06/2021
Hà Nội
Quản lý
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Hồng Lam