Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý tất cả hoạt động diễn ra mỗi ngày tại trung tâm bao gồm: quản lý hình ảnh, cơ sở vật chất, chất lượng phục vụ, hoạt động giải trí, nhân sự, hàng hóa ... đảm bảo trung tâm hoạt động ổn định theo tiêu chuẩn yêu cầu.Tham gia vào công tác tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên và điều hành nhân sự bao gồm huấn luyện, đánh giá năng lực làm việc của nhân viên và sắp xếp lịch làm việc. Phụ trách quản lý chi phí, phát triển ngân sách tại trung tâm đảm bảo mang lại lợi nhuận tốt nhất cho trung tâm.Phối hợp với Bộ phận Chương trình & Sự kiện tổ chức và thực hiện các chương trình Giáo - Trí tại trung tâm.
  • Tích cực tham gia vào các chiến dịch tiếp thị để tăng doanh số cho trung tâm.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của bộ phận Điều hành.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2-t7 nghỉ chủ nhật, tuy nhiên vì tính chất công việc Quản lý bắt buộc đi CN => ngày đi làm CN sẽ được công ty cho phép nghỉ bù vào 01 ngày khác trong tuần hoặc trong tháng (Không tính tăng ca)
  • Thời gian làm việc:

+ Ca 1: Từ 08h30-17h30

+ Ca 2: Từ 13h00-22h00

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 5 , tòa nhà Lotte Center Hà Nội, số 54 Liễu Giai, P.Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam

Yêu cầu công việc
  • Nam/nữ tuổi từ 22-35, tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng và Đại học
  • Kinh nghiệm: ít nhất 1- 3 năm ở vị trí quản lý vận hành tại các lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, bán lẻ, dịch vụ khách hàng...
  • Có khả năng quản lý đội nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Sẵn sàng làm việc ngày Chủ nhật
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, năng động, cẩn thận và cầu tiến.
  • Đáp ứng được thời gian theo ca và có mong muốn gắn bó lâu dà
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến. Công ty vốn 100% Hàn Quốc
  • Không giới hạn khả năng thăng tiến
  • Phụ cấp xăng xe, đồng phục
  • Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định (sau khi ký hợp đồng lao động chính thức)
  • Thưởng lễ, tết: theo chế độ nhà nước quy định và các thưởng khác theo quy định công ty.
  • Tăng lương: 01 lần/năm và theo năng lực
  • Mức lương: 8 triệu
  • Mỗi tháng được tặng 3 vé vào cổng tại các Khu vui chơi của Công ty
  • Nếu chi nhánh phụ trách quản lý xếp loại A sẽ được thưởng:

+ Khả năng quản lý nhân sự: 4.500.000/Qúy

+ Thưởng theo doanh thu và lợi nhuận: 6.000.000/Quý

  • Nếu chi nhánh phụ trách quản lý xếp loại B sẽ được thưởng:

+ Khả năng quản lý nhân sự: 2.250.000/Qúy

+ Thưởng theo doanh thu và lợi nhuận: 3.000.000/Quý

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Người liên hệ : P. HCNS ( Ms Thùy)
  • Điện thoại liên hệ : 0976.764.706
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 0
Logo Công Ty TNHH Không Gian Vui Chơi Công Ty TNHH Không Gian Vui Chơi
2 đường số 3, khu dân cư him lam, kênh tẻ, P. Tân Hưng, Q.7
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
quản lý, điều phối, phân bổ công việc, xử lý tình huống

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Quản Lý Cửa Hàng (Làm việc tại Quận Ba Đình)
Công Ty TNHH Không Gian Vui Chơi
Nộp đơn