Mô tả công việc

● Chịu trách nhiệm phát triển / mở mới cửa hàng bán lẻ, bao gồm tìm kiếm địa điểm tiềm năng, thỏa thuận giá thuê mặt bằng tối ưu, dự trù kinh phí và giải quyết các nhiệm vụ phát sinh khác;
● Lập kế hoạch và triển khai hoạt động của cửa hàng trong ngắn hạn và dài hạn;
● Phát triển chiến lược và triển khai các chương trình tiếp thị một cách hiệu quả để thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng lợi nhuận, phát triển nguồn khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng;
● Đảm bảo nhu cầu của khách hàng được đáp ứng kịp thời, giải quyết nhanh chóng các khiếu nại về dịch vụ;
● Đảm bảo các sản phẩm được cung cấp, trưng bày và bán một cách hiệu quả để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận cửa hàng;
● Lập kế hoạch nhân sự và chiến lược tuyển dụng để tối ưu nhân sự cho việc vận hành cửa hàng;
● Quản lý, giám sát hoạt động của cửa hàng hàng ngày: tuyển dụng - quản lý - phát triển nhân viên, mở / đóng cửa hàng, vệ sinh, an ninh, bán hàng, đảm bảo cơ sở vật chất đạt chuẩn,...;
● Tiếp nhận và xử lý các sự cố phát sinh tại cửa hàng;
● Báo cáo công việc và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu suất cửa hàng với BGĐ hàng tuần

Yêu cầu công việc

● Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở các vị trí liên quan đến phát triển và vận hành cửa hàng tại các công ty bán lẻ (ví dụ: siêu thị, cửa hàng tiện lợi, chuỗi cửa hàng tạp hóa, chuỗi cafe, chuỗi nhà hàng, ...)
● Nắm được các khái niệm, quy trình, thủ tục, tiêu chuẩn hoạt động của cửa hàng bán lẻ;
● Xuất sắc trong việc quản lý, tổ chức dự án, sắp xếp công việc và có thể hoàn thành tốt công việc dưới áp lực cao;
● Luôn đảm bảo đạt được kết quả kinh doanh;
● Trung thực, chính trực, minh bạch, có khả năng truyền cảm hứng và thúc đẩy nhân viên đạt KPI / OKRs một cách hiệu quả;
● Đáp ứng đúng chỉ tiêu, tiến độ công việc đã cam kết, đôi khi sẽ phải làm thêm giờ / ngoài giờ để đạt được.

Phúc lợi công việc

● Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
● Thưởng ESOP dựa theo kết quả công việc;
● Có cơ hội làm việc, học hỏi kinh nghiệm thực tiễn từ những nhà sáng lập và các đối tác kinh doanh;
● Môi trường làm việc trẻ trung và thân thiện với văn hóa học tập và phát triển không ngừng;
● Được trao quyền tự chủ để thực hiện tốt công việc và chỉ tiêu;
● Được hưởng chế độ nghỉ phép hàng năm đầy đủ, bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác cho nhân viên;
● Có cơ hội thách thức các giới hạn của bản thân để phát triển và tạo giá trị cho xã hội.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 333 / 0
Logo Công ty Cổ phần COOKY Công ty Cổ phần COOKY
36/12 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
quản lý, setup

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Quản lý cửa hàng (Trực tiếp tại TP HCM)
Công ty Cổ phần COOKY
Nộp đơn