Mô tả công việc

- Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên đến BHXH-BHYT-BHTN cho người lao động đảm bảo tuân thủ đúng chế độ chính sách về BHXH-BHYT-BHTN theo Hợp đồng lao động đã ký.
- Thực hiện các quy trình tiếp nhận, ký kết, gia hạn, đánh giá sau thời gian thử việc, chấm dứt hợp đồng lao động, điều chỉnh lương/phụ cấp bổ nhiệm, bãi nhiệm, luân chuyển vị trí công tác và cập nhật hồ sơ của người lao động.
- Giải quyết các vướng mắc về chính sách chế độ, tiền lương, tiền thưởng; hướng dẫn các thủ tục lao động liên quan,… cho CBNV theo quy định trong phạm vi được giao; Là đầu mối giải quyết các phát sinh khác liên quan đến người lao động.
- Đề xuất chính sách phúc lợi, hoa hồng, lương thưởng; xem xét các vấn đề nhân sự như khen thưởng, tăng lương & kỷ luật nhân viên,... và đề xuất cho Ban Giám đốc.
- Tuyển dụng: Xây dựng, triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của ban giám đốc; tham gia phỏng vấn; quản lý quy trình tiếp đón, hội nhập, thử việc của nhân viên mới,…
- Xây dựng các quy trình/quy chế Nhân sự; xây dựng KPI và đánh giá KPI; quản lý việc chấm công, tính lương, bảo hiểm, thuế, phúc lợi, hệ thống hợp đồng lao động, ý thức thực hiện nội quy,…
- Đăng ký hồ sơ lao động như Thang bảng lương, Nội quy Lao động, Thỏa ước Lao động tập thể , báo cáo tình hình sử dụng lao động,… với cơ quan nhà nước.
- Theo dõi, đề xuất chính sách phúc lợi cho CBNV theo chính sách công đoàn của công ty. Quản lý Quỹ công đoàn và làm báo cáo tài chính công đoàn gửi cấp trên.
- Đào tạo cùng Ban Giám đốc và các Trưởng bộ phận xây dựng quy trình đào tạo cho các bộ phận.
- Kiểm soát chi phí nhân sự hàng tháng, lập báo cáo phân tích chi phí lương và đề xuất phương án hiệu quả, phù hợp.
- Quản lý và tổ chức các hoạt động hành chính bao gồm: Hệ thống cơ sở vật chất, hệ thống phòng cháy chữa cháy, tổ chức sự kiện nội bộ như liên hoan công ty, tham quan, nghỉ mát, hiếu hỷ,…
- Tiếp đón các đoàn kiểm tra, thanh tra như Sở Y tế, Y tế Quận, Công an môi trường, công an PCCC, ủy ban phường, ủy ban quận, công an quản lý hành chính trật tự xã hội,...
- Thực hiện các hồ sơ và công việc khác theo sự chỉ thị của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Đại Học kinh tế, quản trị, hành chính, luật,…
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, linh động trong công việc.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Sử dụng tốt các công cụ Google Drive, Google Keep, Goog.
- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận, được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, thưởng và đãi ngộ xứng đáng theo năng lực cá nhân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 525 / 2
Logo Công ty TNHH Vạn Niên Công ty TNHH Vạn Niên
Tầng 2, Tòa Petrowaco, 97-99 Láng Hạ , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Vạn Niên
Nộp đơn