Mô tả công việc

1. Nhân sự

1.1. Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức, cơ chế chính sách, đánh giá nhân sự,...

1.3. Xây dựng chính sách nhân sự (lương, thưởng, phúc lợi xã hội, nội quy, quy chế,...)

1.4. Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự (KPIs), khung năng lực.

1.5. Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế khen thưởng kỷ luật.

1.6. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CBNV công ty; Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.

1.7. Triển khai các chương trình tuyển dụng theo kế hoạch hoặc phát sinh theo yêu cầu.

1.8. Triển khai các chương trình đào tạo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.

1.9. Quản lý giải quyết các thủ tục, chế độ cho người lao động:

- Quản lý việc tính lương, BHXH và các chế độ phúc lợi khác cho người lao động.

- Quản lý việc lập hợp đồng cho người lao động theo quy định của Luật, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự.

- Quản lý việc giải quyết thôi việc cho người lao động.

1.10. Xây dựng định mức NSLĐ cho các Phòng ban trong Công ty >> kiểm soát việc thực hiện ĐM NSLĐ của các đơn vị.

1.11. Quản lý và thực hiện giải quyết các khiếu nại của người lao động, các biên bản sự việc trong Công ty theo đúng quy định của Luật và các quy định của Công ty.

1.12. Xây dựng các chính sách tạo môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp phù hợp. Triển khai xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

2. Hành chính

2.1. Xây dựng phương pháp quản lý tài sản >> theo dõi, giám sát nhân viên thực hiện theo đúng phương pháp, quy trình.

2.2. Xây dựng phương pháp quản lý văn thư, lưu trữ. Quản lý hệ thống văn bản, tài liệu theo tiêu chuẩn ISO >> kiểm soát việc thực hiện đúng của nhân viên.

2.3. Quản lý công tác vệ sinh, an ninh trật tự, PCCC, môi trường.

2.4. Xây dựng và triển khai các hoạt động 5S.

2.5. Quản lý các hoạt động liên quan đến mua bán, sửa chữa tài sản, CCDC, điện nước, điện thoại,....

2.6. Quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến phúc lợi xã hội (thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch ...).

3. Các hoạt động chung

3.1. Quản lý, điều hành hoạt động chung của Phòng HCNS.

3.2. Giao việc, kiểm soát, đôn đốc, nhắc nhở và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên phòng HCNS.

3.3. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên trong phạm vi quản lý về chuyên môn, nghiệp vụ, phương pháp làm việc và các kỹ năng xử lý công việc.

3.4. Xây dựng các quy trình, quy định làm việc của Phòng và các mẫu biểu kèm theo.

3.5. Xây dựng hệ thống báo cáo trong nội bộ Phòng phục vụ công việc.

3.6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Đại Học trở lên.

2. Chuyên môn: Quản trị nhân lực, Hành chính học, Văn thư, Quản lý lao động, Luật, Kế toán,...

3. Kinh ngiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

4. Kiến thức:

- Nắm vững bộ Luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;

- Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs, phương pháp tính NSLĐ, định mức NSLĐ;

- Nắm vững phương pháp xây dựng định biên nhân sự;

- Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương;

- Có kiến thức về tâm lý học và hành vi con người, phương pháp đánh giá nhân sự;

- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống.

5. Kỹ năng/khả năng:

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Internet, Outlook,...);

- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người;

- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt;

- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.

- Khả năng tư duy logic tốt;

- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng, xây dựng kế hoạch;

- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả.

6. Phẩm chất cá nhân:

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực;

- Điềm đạm, nhẹ nhàng, kiên nhẫn;

- Quyết đoán, tự chủ;

- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc;

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

7. Yêu cầu khác:

- Sức khoẻ: Tốt;

- Tuổi từ 30 trở lên.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận lúc phỏng vấn (Mức lương: Từ 15 triệu VNĐ trở lên).

- Các chế độ BHXH, nghỉ phép năm, thưởng các dịp lễ, Tết,... theo quy định của Nhà nước.

- Được trang bị thiết bị phục vụ cho công việc.

- Môi trường làm việc thân thiện, chia sẻ và đồng hành.

- Nhiều cơ hội học tập phát triển bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 4
Logo Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Dịch Vụ Và Trang Trí Nội Ngoại Thất Hoàng Nam Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Dịch Vụ Và Trang Trí Nội Ngoại Thất Hoàng Nam
Trung tâm nội thất Phố Xinh - Số B15-B29 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
24/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Quản lý hành chính, nhân sự
Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Dịch Vụ Và Trang Trí Nội Ngoại Thất Hoàng Nam
Nộp đơn