Mô tả công việc

- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu trong từng thời điểm.
- Phổ biến/ truyền đạt/ kiểm tra công tác thực hiện Nội quy Công ty, kỷ cương trật tự, an toàn lao động.
- Thực hiện công tác sử dụng, thôi dụng nhân sự.
- Đề xuất, xây dựng chính sách phát triển nhân sự và thay thế nhân sự
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích kích thích người lao động làm việc
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của cấp trên.
- Xây dựng các quy định, quy chế công ty.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc hoặc các bộ phận khác trong việc xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Tổ chức - Hành chánh - Nhân sự.
- Tương tác với các bộ phận xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả làm việc KPIs của nhân viên; hỗ trợ các bộ phận trong công tác đào tạo nhân viên, công tác hành chánh.
- Thay mặt Ban Giám Đốc giải quyết mọi vấn đề liên quan đến người lao động và là cầu nối giữa Ban Giám Đốc và người lao động.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 28 đến 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTNS, Văn thư lưu trữ, Luật.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý sự vụ tốt.
- Biết nguồn cung cấp nhân lực phù hợp.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Am hiểu rõ vê Luật lao động

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Được xét tăng thu nhập định kì 1 lần/ năm
- Tham quan, du lịch hàng năm
- Tham gia bảo hiểm xã hội.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 5
Logo Công ty TNHH Long Thuận Công ty TNHH Long Thuận
27/11, ĐT 743, KP. Đông Chiêu, P. Tân Đông Hiệp, TX. Dĩ An, T. Bình Dương
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Quản Lý Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Long Thuận
Nộp đơn