Mô tả công việc

- Tiếp nhận chỉ đạo, hỗ trợ, tham mưu, tư vấn các công việc hành chính nhân sự cho TGĐ khi có phát sinh/yêu cầu:
- Lập kế hoạch & tổ chức triển khai, chủ động liên hệ, sắp xếp lịch làm việc liên quan đến công việc hành chính nhân sự của TGĐ theo năm/quý/tháng/tuần/ngày;
- Thông báo, triển khai các chỉ đạo của TGĐ đến phòng hành chính nhân sự, đảm bảo đầy đủ, đúng, kịp thời, chính xác.
- Nhận thông tin phản hồi từ phòng hành chính nhân sự khi có phát sinh/yêu cầu.
- Tiếp nhận, kiểm tra và ký nháy trên tất cả các văn bản, đề xuất từ phòng hành chính nhân sự trước khi trình ký TGĐ khi có phát sinh/yêu cầu;
- Phân phối công văn theo bút phê của TGĐ khi có phát sinh/yêu cầu;
- Thu thập và cập nhật các báo cáo hoạt động của phòng hành chính nhân sự hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng và báo cáo cho Tổng Giám đốc;
- Quản lý trực tiếp mọi hoạt động và hiệu quả các công việc hành chính nhân sự tại Vinhomes: Giải quyết các công việc thuộc hành chính nhân sự hàng ngày; Đào tạo, hướng dẫn, định hướng công việc, giúp đỡ nhân viên xử lý các công việc trong phạm vi thẩm quyền; Kiểm soát tiến độ và đánh giá chất lượng nhân sự tại Vinhomes.
- Thay mặt TGĐ làm việc với các phòng ban khác giải quyết công việc khi được TGĐ ủy quyền
- Thực hiện đủ các báo cáo công việc cho TGĐ theo đúng quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng ban trợ lý TGĐ và Ban Tổng Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ độ tuổi 27 tuổi – 35 tuổi
- Hình thức: Nữ cao 1m58 - 1m65; Nam cao 1m65 - 1m75; Ngoại hình khá, không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương;
- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự/Quản trị văn phòng/Hành chính học hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm làm Quản lý mảng HCNS. Ưu tiên có kinh nghiệm làm Quản lý Hành chính tại Công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên.
- Kỹ năng: Có kĩ năng quản lý, tổng hợp, sắp xếp và phân công công việc hiệu quả .
- Thái độ: Cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi.
- Địa điểm làm việc: Biệt thự 23-24, đường Hoa Sữa 11 Khu Vinhome Riverside Long Biên, Hà Nội.
- Giờ làm việc: Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8h30 - 17h30.

Phúc lợi công việc

- Lương: 15 triệu - 25 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực) . Thử việc hưởng 100% lương. Thưởng các ngày Lễ, Tết, tháng lương 13.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện, ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ thỏa đáng: tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, cùng nhiều chế độ đặc biệt khác của Công ty: hưởng các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch (trong nước và nước ngoài), chế độ thăm khám sức khỏe (hàng tháng và hàng năm), tặng quà các ngày Lễ, Tết (08/3, 20/10, 30/4 và 1/5, 2/9, Tết âm lịch, Tết dương lịch…). Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ (trong nước và nước ngoài)….

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 410 / 0
Logo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Số nhà 1, Ngõ 9 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nộp đơn