Quản Lý Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động của phòng CSKH: Phân công công việc, đánh giá kết quả, huấn luyện, kèm cặp đào taọ nâng cao năng lực nhân sự trong bộ phận… đảm bảo gắn kết đội ngũ thực hiện nhiệm vụ.
- Báo cáo tình hình hoạt động, phân tích điểm mạnh, điểm yếu và đề xuất phương án nâng cao hiệu quả hoạt động của nhóm tại P.DVKH.
- Quản lý chung các công việc của bộ phận. Giám sát lưu lượng, diễn biến cuộc gọi hằng ngày để đảm bảo điều động nhân sự kịp thời đối phó với những diễn biến bất thường xảy ra.
- Phân công công việc cụ thể cho từng nhân viên để đạt hiệu quả tốt nhất trong công việc và tránh tình trạng rớt cuộc gọi.
- Nắm rõ và báo cáo năng suất hàng ngày của mọi thành viên trong team trong đó nêu rõ những vấn đề về chất lượng, phản hồi đáng chú ý của Khách hàng (KH) và đề xuất phương án khắc phục/phòng ngừa.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao Đẳng/Đại học hoặc tương đương trở lên
- Chuyên ngành Kinh tế, du lịch, y khoa,…
- Tối thiểu 3 năm đảm nhiệm vị trí tương đương
- Kiến thức Kiến thức chăm sóc, tư vấn;
- Kỹ năng Giao tiếp, tư vấn, quản lý, đào tạo, phân tích, đánh giá, dự báo
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý phòng CSKH mảng dịch vụ, thẩm mỹ, y tế, khách sạn nhà hàng...
- Làm việc tại: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/10/2020
Hà Nội
Quản lý
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn SCI (SCI Group)