Mô tả công việc

- Theo dõi tiến độ bán hàng, thường xuyên cập nhật tình trạng sản phẩm, tình trạng đặt cọc tiền và theo dõi, hỗ trợ làm các thủ tục sau bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Là đầu mối liên hệ của Chủ đầu tư để kết nối với các đơn vị kinh doanh và hỗ trợ các thủ tục, giấy tờ trong quá trình bán hàng.
- Quản lý thông tin giao dịch của KH từ giai đoạn đặt cọc, ký hợp đồng, kết hợp với các phòng ban, đơn vị để hoàn tất giao dịch với KH;
- Tổng hợp, thống kê, cập nhật & báo cáo số liệu doanh thu bán hàng, các hồ sơ phục vụ hoạt động bán hàng đảm bảo ghi nhận chính xác số liệu doanh thu, hoa hồng của kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Khả năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, nhanh nhẹn có tinh thần cầu tiến.
- Kinh nghiệm: từ 6 tháng trở lên
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Đại học
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 545 / 1
Logo Công ty Cổ phần Long Thổ Công ty Cổ phần Long Thổ
Số 1070 Võ Văn Kiệt - Phường 06 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin
Công ty Cổ phần Long Thổ
Nộp đơn