Mô tả công việc

- Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh, bộ phận kinh doanh về hành chính, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ…

- Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.

- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của phòng kinh doanh và khách hàng/ đối tác

- Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận kinh doanh chính xác, đầy đủ.

- Lưu trữ thông tin liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp phục vụ nhu cầu trích xuất sau này

- Báo cáo doanh số theo tuần / tháng / quý / năm cho trưởng phòng kinh doanh

- Cập nhật dữ liệu bán hàng, lập báo cáo bán hàng chi tiết, doanh thu, công nợ chưa thu / nợ xấu của từng nhân viên kinh doanh

- Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh triển khai các công việc hành chính

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng; chăm sóc những khách hàng đang sử dụng dịch vụ

- Bảo mật thông tin kinh doanh

- Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng, nếu được chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Độ tuổi: 22 - 30 tuổi;

- Biết tiếng Anh (không yêu cầu chứng chỉ);

- Có đam mê kinh doanh, tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;

- Có kỹ năng truyền đạt bằng lời nói, giao tiếp tốt;

- Khả năng tư vấn, thuyết phục, mở rộng mối quan hệ;

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Từ 8-11 triệu/tháng (Lương cứng: 8 triệu/tháng + Thưởng KPI: 6tr/quý);

- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật hàng năm, thưởng hiệu suất cuối năm;

- Thưởng nhân viên tiêu biểu hàng tuần và giải thưởng từ các trò chơi tổ chức hàng tuần;

- Xét thưởng, tăng lương 2 lần/năm;

- Phụ cấp đện thoại, xăng xe di chuyển trong công việc, công tác,....;

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật định;

- Có cơ hội làm việc với các tập đoàn lớn như: Tập đoàn Accor, JW Marriot, InterContinental Hotels Group,...

- Được training các kiến thức và kỹ năng liên quan đến công việc;

- Được đi du lịch và tham gia Teambuilding hàng năm;

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lại siêu dễ thương.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 6
Logo Công ty Cổ phần Giải Pháp Khách Sạn Việt Công ty Cổ phần Giải Pháp Khách Sạn Việt
125/11 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17 , Quận Bình Thạnh , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Sale Admin (HCM)
Công ty Cổ phần Giải Pháp Khách Sạn Việt
Nộp đơn