Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên sale cập nhật giỏ hàng dự án
- Cung cấp thông tin sản phẩm, chính sách thay đổi mới nhất và kịp thời từ nhà đầu tư cho nhân viên sale của công ty.
- Hỗ trợ cung cấp thông tin để sale chốt khách hàng khi có giao dịch.
- Phụ trách tổng hợp, thống kê và báo cáo các số liệu liên quan đến dự án cho Ban GĐ.
-Hoàn thành hồ sơ pháp lý công chứng
-Lương: 6.000.000đ
Yêu cầu công việc
- Được training kỹ năng làm việc(ưu tiên có kinh nghiệp làm admin căn hộ, hiểu biết về pháp lý)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng đặc biệt Word & Excel, lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực
- Siêng năng và chủ động trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt
Phúc lợi công việc
- Được hưởng lương theo đúng quy định của pháp luật.
- Là công ty mới nhiều tiềm năng để thăng tiến và đóng góp ý tưởng, công sức.
- Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tăng lương theo kết quả và đóng góp vào công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 685 / 0
Từ khóa:
sale admin pháp lý
Logo Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư & Phát triển Phúc Thịnh Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư & Phát triển Phúc Thịnh
số 51, đường 447 - Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9

Ngày đăng tuyển
02/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin
Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư & Phát triển Phúc Thịnh
Nộp đơn