Mô tả công việc

- Cung cấp hỗ trợ các nhóm bán hàng, trả lời điện thoại và trả lời email, lên lịch các cuộc hẹn với khách hàng và nhà cung cấp , lưu giữ cập nhật hồ sơ nhà cung cấp, bán hàng và khách hàng , chuẩn bị các hợp đồng và thỏa thuận mua bán, nghiên cứu khách hàng tiềm năng và chiến lược bán hàng. Giám sát ngân sách nội bộ và hoa hồng.
- Định ra và thực hiện các mục tiêu bán hàng, giúp các nhóm bán hàng hoàn thành xuất sắc mục tiêu doanh số.
- Thực hiện nghiên cứu nhằm xác định các mối hàng tiềm năng và quảng cáo chiêu hàng.
- Trao đổi với các bộ phận khác về các vấn đề hành chính có tầm quan trọng chung.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Cử nhân về Quản trị Kinh doanh, Quản lý Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tiếng Anh TOEIC 700 hoặc ITELS 6.0
- Có kinh nghiệm rõ ràng trong quản trị hỗ trợ bán hàng, hoặc tương tự.
- Có kinh nghiệm với phần mềm ngành bán hàng như hệ thống Salesforce và Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) hoặc tương tự.
- Kiến thức chuyên sâu về thực hành lưu trữ hồ sơ hành chính.
- Quen thuộc với các hợp đồng và thỏa thuận mua bán.
- Kiến thức làm việc về quản lý ngân sách và theo dõi hoa hồng bán hàng.
- Sử dụng thành thạo phần mềm xử lý văn bản và bảng tính.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói xuất sắc, cũng như kỹ năng dịch vụ khách hàng.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 35

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 0
Logo Công Ty TNHH VF&T Công Ty TNHH VF&T
324/5 Bến Vân Đồn, Phường 02, Quận 4, Hồ Chí Minh, Vietnam/ 88 ĐƯỜNG 75, PHƯỜNG TÂN PHONG QUẬN 7

Ngày đăng tuyển
12/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Sales Admin
Công Ty TNHH VF&T
Nộp đơn