Mô tả công việc

HCNS

  • Quản lý các nhiệm vụ hành chính như xử lý tài liệu, điện thoại, email, và lịch trình cho các bộ phận khác trong công ty.
  • Hỗ trợ trong việc tổ chức sự kiện, họp, và các chương trình nội bộ của công ty.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự như: bố trí lịch làm việc, bảng chấm công và bảng lương định kỳ cho các bộ phận công ty.
  • Hỗ trợ công tác tuyển dụng, lập hồ sơ tuyển dụng khi có yêu cầu.
  • Xây dựng và triển khai hệ thống chính sách, phúc lợi cho công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ quản lý và các bộ phận khác.

Sales Admin:

  • Hỗ trợ bộ phận bán hàng trong quá trình tiếp cận khách hàng, đề xuất phương án và thực hiện các giao dịch.
  • Chuẩn bị tài liệu báo giá, hợp đồng, và các tài liệu bán hàng khác khi có yêu cầu từ bộ phận kinh doanh.
  • Theo dõi và xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
  • Hỗ trợ trong việc duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng và cập nhật thông tin liên hệ.
Yêu cầu công việc
  • Có hiểu biết về lĩnh vực xây dựng nhà xưởng và công nghiệp là một lợi thế.
  • Có thể đi công tác khi có yêu cầu
  • Có sự đam mê với công việc, nhiệt tình và chân thành.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-12h, 13h-17h) sáng thứ 7 (8h-12h).
  • Yêu cầu Khác: Chịu áp lực công việc cao, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
  • Có kỹ năng ngoại ngữ tốt: Tiếng Anh lưu loát (có thể gia tiếp tiếng Trung)
  • Có bằng lái xe ô tô là lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Được cấp xe ô tô đi lại theo lịch gặp khách hàng khi có yêu cầu.
  • Được hỗ trợ công tác phí, chi phí đi lại ăn uông, chi phí tiếp khách theo định mức và quy định của công ty.
  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực, thưởng tháng lương thứ 13 và chi phí thưởng khác theo hiệu quả công việc và chính sách của phòng kinh doanh.
  • Tăng lương định kỳ theo năng lực và đóng góp.
  • Được hưởng chế độ bảo hiểm đầy đủ, nghỉ lễ tết theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng chính sách phúc lợi của công ty, thưởng lễ và Tết.
  • Công việc ổn định và lâu dài.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 198 / 5
Logo Công ty CP TV Xây dựng TNT Công ty CP TV Xây dựng TNT
Số 15 đường N22, khu phố Phước Lai, Phường Trường Thạnh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
14/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính nhân sự (Kiêm Sales Admin)
Công ty CP TV Xây dựng TNT
Nộp đơn