Mô tả công việc

- Hỗ trợ dịch thuật, cập nhật các thông tin về kinh doanh

- Chịu trách nhiệm soạn thảo, chỉnh sửa và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến công việc kinh doanh như làm thư chào hàng, báo giá, hợp đồng, lệnh sản xuất.

- Xây dựng kế hoạch hoạt động và tiến hành theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch.

- Tư vấn dịch vụ cho khách hàng, thuyết phục khách đăng ký sử dụng dịch vụ và ký hợp đồng với doanh nghiệp

- Thiết lập cuộc hẹn, lên lịch bố trí hậu cần, hỗ trợ tiếp khách đón đến và đi.

- Thu thập và giải quyết ý kiến phản hồi của khách hàng trên các phương tiện truyền thông. Trường hợp những phản hồi vượt quá phạm vi giải quyết thì Sale admin cần trình lên cấp Quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.

- Sale admin kết hợp với Sales chăm sóc khách hàng để giải đáp thắc mắc và giải quyết yêu cầu của khách, đảm bảo khách luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ của Cty.

- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhắc nhở khách hàng kỳ hạn đăng ký, gia hạn…

- Thường xuyên theo dõi, cập nhật và phát triển chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho team Bán hàng để kịp thời thông báo cho khách.

- Làm báo cáo doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của từng nhân viên bộ phận Kinh doanh.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

1. Hiểu và thông thạo tiếng anh: kĩ năng đọc-viết tốt trở lên, kĩ năng nói-nghe: khá trở lên HOẶC TIẾNG NHẬT: kĩ năng đọc-viết tốt trở lên, kĩ năng nói-nghe: khá trở lên

2. Cẩn thận

3. Chịu được áp lực công việc

4. Tốt nghiệp ĐH về kinh tế, kinh doanh, marketing, truyền thông, ngôn ngữ Anh

5. Kĩ năng tin học văn phòng

6. Hiểu về incoterm, hợp đồng

7. Khả năng tính toán số liệu tốt

- Có kiến thức về kinh tế, kinh doanh, marketing, truyền thông (Tốt nghiệp ĐH loại khá trở lên)

- Kĩ năng tin học văn phòng

- Tuổi: 22-35

- Giới tính: Không yêu cầu

Làm việc tại Sóc Trăng

Phúc lợi công việc

Khám sức khỏe miễn phí định kỳ;

- Công ty hỗ trợ 100% BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động;

- Công ty hỗ trợ 100% thuế TNCN cho người lao động ;

- Chế độ du lịch nghỉ mát vui chơi hàng năm;

- Thưởng tết, lương tháng 13, quà lễ 8/3, 20/10, tết trung thu, thiếu nhi, tết âm lịch;

- Thưởng thêm khi đi làm ngày lễ;

- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến

- Lương thưởng theo năng lực, thỏa sức phát huy điểm mạnh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thực phẩm Khang An Công ty Cổ phần Thực phẩm Khang An
Lô B, Khu công nghiệp An Nghiệp - Xã An Hiệp - Huyện Châu Thành - Sóc Trăng.

Ngày đăng tuyển
28/09/2023

Nơi làm việc
Sóc Trăng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Sales Admin
Công ty Cổ phần Thực phẩm Khang An
Nộp đơn