Mô tả công việc
  • Chuẩn bị, soạn thảo các văn bản như: thư chào hàng, bảng báo giá, hợp đồng, giấy tờ ... của BP Kinh doanh;
  • Triển khai thực hiện hợp đồng với khách hàng.
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng và nhắc nhở khách hàng về vấn đề công nợ.
  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng, chăm sóc những khách hàng đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Theo dõi tồn kho và làm báo cáo tình trạng hàng hóa hàng tuần/tháng.
  • Cập nhật thông tin từ bộ phận mua hàng và giao hàng về tiến độ hàng hóa.
  • Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và BGĐ.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, marketing,...
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện và thiết bị chiếu sáng.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Trung thực, năng động và có tinh thần tự giác cao.
  • Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xử lý vấn đề tốt.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản: 6-7tr/tháng + Hoa hồng cao.
  • Thử việc: 2 tháng
  • Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
  • Thưởng lễ, tết, lương tháng 13, du lịch công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 226 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ NNK Công ty TNHH Thương mại dịch vụ NNK
Số 19 Đường NB2, KDC phường Phú Thuận (La Casa) - Phường Phú Thuận - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
30/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Sales Admin
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ NNK
Nộp đơn