Mô tả công việc
  • Phụ trách tất cả các công việc hành chính, công việc trong văn phòng.
  • Kiểm soát và lưu trữ các tài liệu của Công ty.
  • Hỗ trợ công việc hành chính cho đội ngũ bán hàng.
  • Làm việc với các bộ phận trong Công ty để hỗ trợ bất kỳ yêu cầu từ các bộ phận và Ban Giám Đốc.
  • Chuẩn bị và cập nhật các báo cáo và thông tin hàng hóa.
  • Xử lý tất cả các nhiệm vụ cho các công cụ hậu cần và các nhiệm vụ khác được sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
  • Có thể giao tiếp bằng Tiếng Anh: nói, viết cơ bản.
  • Ưu tiên có kiến thức về Xuất Nhập Khẩu hoặc kế toán.

Yêu cầu Hồ sơ:

  1. Đơn xin việc
  2. CV nêu rõ năng lực, kinh nghiệm và học vấn của bản thân; nêu những mong muốn và hoài bão trong công việc; Nêu rõ mức lương đề nghị;
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 1
Từ khóa:
sales admin
Logo Công ty TNHH Kỹ Thuật Việt Thành Công Công ty TNHH Kỹ Thuật Việt Thành Công
Phòng 202, Lầu 2, Cao Ốc DC 111D Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. HCM/ 280/3/8 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
28/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sales Admin
Công ty TNHH Kỹ Thuật Việt Thành Công
Nộp đơn