Mô tả công việc
  • Cùng với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng, theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.
  • Theo dõi quá trình nhập hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa.
  • Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.
  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các công việc cần thiết và theo chỉ đạo cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên chuyên ngành : Quản Trị Kinh Doanh Tổng Hợp
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ô tô
  • Kỹ năng cần thiết : Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống và một số kỹ năng vi tính văn phòng….
  • Nhanh nhẹn, trung thực, cầu tiến…..
Phúc lợi công việc
  • Hỗ trợ cơm trưa.
  • Thưởng tháng 13 và các ngày lễ lớn trong năm
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm
  • Được trang bị đồng phục
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước và quy chế công ty
  • Cấp phương tiện đi lại
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 374 / 3
Từ khóa:
sales admin
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO) Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO)
325 ql 13 Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Sales Admin
Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (SABACO)
Nộp đơn