Sales Admin
Mô tả công việc
- Cùng với bộ phận xây dựng, theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ…của khách hàng cũng như bộ phận.
- Hỗ trợ bộ phận trình ký hợp đồng, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
- Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng từ điện thoại.
- Lập lịch và đăng ký phòng họp khi bộ phận có nhu cầu tiếp khách tại văn phòng
-Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần cho trưởng bộ phận.
- Hỗ trợ bộ phận gửi thư, bưu phẩm và ghi nhận, theo dõi quá trình vận chuyển, báo cáo ngay lập tức khi có sự cố.
- Thực hiện một số công việc hành chính khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp hệ cao đẳng, đại học. Chuyên nghành quản trị kinh doanh hoặc có liên quan
- Giới tính: Nam/Nữ
- Yêu cầu kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo microsoft office: excel, word..
- Định hướng theo admin
- Chịu khó, ham học hỏi
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
27/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 21 tuổi
Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến