Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…

- Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.

- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Siêng năng, có tinh thần cầu tiến

- Biết quản lý, điều phối nhân viên.

- Tinh thần trách nhiệm cao.

- Khả năng xử lý tình huống tốt.

Phúc lợi công việc

* Nếu biết cố gắng, nỗ lực trong công việc cộng với sự trau dồi kiến thức chuyên môn, sau một thời gian bạn có thể thăng tiến lên các cấp bậc cao hơn. Nếu bạn đã nắm vững tình hình hoạt động kinh doanh cũng như có khả năng phân tích, đánh giá tiềm lực phát triển kinh doanh của công ty, bạn hoàn toàn có thể đảm nhận các vị trí như :

- Điều hành kinh doanh .

- Giám sát kinh doanh .

- Giám đốc kinh doanh của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 5
Logo Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Địa Ốc Sài Gòn Real Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Địa Ốc Sài Gòn Real
179A Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Quản lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 40 tuổi
Sales Admin
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Địa Ốc Sài Gòn Real
Nộp đơn