Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng, chào hàng; /
Find customer, introduce product/service
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, báo giá, lập hợp đồng;
Receive requisition from customer, make quotation and contract ;
- Theo dõi tiến độ giao hàng ;
Monitor delivery progress ;
- Đo lường sự hài lòng của khách hàng ;
Measure customer’s satisfaction ;
- Tiếp nhận và là đầu mối tổng hợp xử lý khiếu nại của khách hàng ;
Receive and collect information on customer’s complaint handlings.
- Phối hợp làm việc với bộ phận kế toán về vấn đề hóa đơn, thanh toán.
Coordinating with Accounting Department on invoicing, payment issues
- Giám sát và theo dõi các khoản phải thu và số lượng hàng tồn kho
Monitor and follow up on accounts receivable and inventory.
- Làm báo cáo tổng hợp khách hàng hàng, báo cáo tuần.
Make daily customer report and weekly report.
- Tuân thủ các quy trình Công Ty
Comply with all Company’s processes.
- Các công việc khác của Cấp trên giao
Perform any other ad-hoc duties as requested by Superiors.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên. Ưu tiên kinh nghiệm từ 1-2 năm cho vị trí tương đương
Fresh Degree holders/ Certificate of Business administration/ Certificate of Import-Export Management are welcome or with 1-2 years of relevant experience
- Ưu tiên có kiến thức về thương mại quốc tế, chứng từ xuất nhập khẩu, chăm sóc khách hàng.
Good knowledge of international trade administration, e.g. import/export documentation,customer service .. would be an added advantage
- Có kỹ năng sử dụng tốt excel, word
Proficient in MS Excel & Word
- Năng động, hoạt bát, có khả năng giao tiếp, ứng xử nhanh.
Excellent interpersonal and communication skills
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Fluent in English would be an advantage
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00-17:45

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: ĐƯỢC CƠ HỘI ĐÀO TẠO NƯỚC NGOÀI
- Đồng nghiệp: HÒA ĐỒNG, THÂN THIỆN
- Phúc lợi: ĐƯỢC MUA THÊM BẢO HIỂM SỨC KHỎE BỔ SUNG CHO CÁC HỢP ĐỒNG LAO ĐỘNG TRÊN 1 NĂM
- Ngày nghỉ: THỨ 7, CHỦ NHẬT

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 428 / 1
Logo Công Ty TNHH Kỹ Thuật và Thương Mại TAZ Công Ty TNHH Kỹ Thuật và Thương Mại TAZ
3rd Floor, Kim Thanh Building, No. 13, Street No. 03, Binh An Ward , District 2, Ho Chi Minh City
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sales Admin (Cum Customer Service)
Công Ty TNHH Kỹ Thuật và Thương Mại TAZ
Nộp đơn