Sales Admin (Customer service)
Mô tả công việc
· Nhận đơn hàng từ khách hàng/sales/Sup trên Mail/Web. Nhận mail hàng đổi/trả của khách hàng.
· Phản hồi tình trạng giao hàng và ngày dự kiến GH cho khách, cc mail Sales/SUP/KAM/MTM để BP này theo dõi.
· Tổng hợp đơn hàng và báo đơn cho quản lý bộ phận giao nhận.
· Kiểm tra tồn kho, date sản phẩm, nhập đơn hàng lên phần mềm bán hàng.
· Booking, hoàn tất bộ chứng từ giao hàng, chuyển qua kho và bộ phận giao nhận.
· Giải quyết các vấn đề liên quan cho bộ phận giao nhận trong quá trình giao hàng (hàng hoá, chứng từ, khách hàng).
· Theo dõi tình trạng giao hàng của đơn hàng.
· Làm việc với nhà vận chuyển đảm bảo đơn hàng được giao đúng hạn và thu hồi chứng từ sau giao hàng. Theo dõi - thu hồi hàng trả/hàng giao không thành công của nhà vận chuyển.
· Cuối tháng kiểm tra bảng kê vận chuyển của nhà vận chuyển trước khi chuyển thông tin cho kế toán.
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm làm phần mềm Misa
· Ưu tiên ứng viên đã làm trong hệ thống công ty phân phối, siêu thị
· Kỹ năng tốt về Word, Excel,….
· Cẩn thận, chu đáo và có trách nghiệm trong công việc
· Có khả năng làm việc teamwork.
. Làm việc tuân thủ quy định, quản lý thời gian tốt, hoàn thành đúng hạn
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (từ Thứ 2 đến T6), Thứ 7 tuần làm tuần nghỉ, CN nghỉ
Phúc lợi công việc
Phúc lợi:
- Lương hấp dẫn theo năng lực, tăng lương nếu hoàn thành công việc tốt
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
- Teambuild hằng năm và các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Lương: Cạnh tranh
Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo nhiệt tình và sâu sát
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/06/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần IPP Group