Mô tả công việc
  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng từ nhân viên kinh doanh, khách hàng, thông tin nội bộ từ các phòng ban liên quan để lập đơn hàng/ hợp đồng.
  • Trao đổi với sales, đối tác và các phòng ban liên quan để hoàn thiện hợp đồng/đơn hàng theo các chính sách qui định của công ty, khi thấy có những điều khoản mới phát sinh gây bất lợi, phải chủ động trao đổi với khách hàng và xin ý kiến của cấp trên.
  • Làm việc với khách hàng, chuyển hợp đồng/đơn hàng và những hồ sơ liên quan cho khách hàng, theo dõi để nhận và chuyển giao đầy đủ các hồ sơ giấy tờ cho các phòng ban liên quan.
  • In ấn và trình ký, lưu trữ các giấy tờ, văn bản liên quan đơn hàng/ hợp đồng và các văn bản cần thiết cho nhân viên kinh doanh phục vụ công tác bán hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm tra khả năng cung ứng sản phẩm và cập nhật, theo dõi thời gian giao hàng cho đến khi giao hàng xong và đóng hồ sơ.
  • Phối hợp với bộ phận Kho, Dịch vụ khách hàng trong việc điều phối, đóng gói, bảo quản, vận chuyển, lắp đặt sản phẩm cho khách hang.
  • Theo dõi/phối hợp cùng bộ phận kế toán về vấn đề thanh toán, công nợ...
  • Lập các chừng từ cần thiết liên quan hàng mẫu, đơn hàng, hợp đồng, hồ sơ thầu...
  • Thống kê số liệu, phân tích tình hình bán hàng đến BOD . Tổng hợp báo cáo từ nhân viên kinh doanh cũng như cung cấp số liệu bán hàng theo quy định. Thực hiện các báo cáo do BOD yêu cầu
  • Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình nghiệp vụ bán hàng của Công ty và thực hiện các công việc khác khi có lệnh điều động hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Các công việc phát sinh có liên quan đến công việc hoặc được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
  • Ngoại hình ưa nhìn, năng động.
  • Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Luật
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nội thất nhà bếp, tủ bếp, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát cao cấp...,
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm
  • Khả năng tự học, trao dồi kỹ năng bán hàng và kiến thức về sản phẩm.
  • Thành thạo kỹ năng Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...)
  • Sử dụng được tiếng anh ( bắt buộc), ưu tiên biết tiếng Hoa
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt vời khách hàng, đồng nghiệp...
  • Định hướng gắn bó lâu dài với Công ty
Phúc lợi công việc
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
  • Ngày nghỉ: 12 ngày phép
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 288 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt	Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
32 đường 19, Khu phố Mỹ Văn 2, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Sales Admin (Dự Án)
Công ty TNHH Thương Mại Giải Pháp Ưu Việt
Nộp đơn