Mô tả công việc

- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong công tác điều hành và đôn đốc các bộ phận để triển khai các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.

- Xây dựng các chính sách hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển theo định hướng phát triển của Công ty.

- Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh, nghiên cứu thị trường và dự báo xu hướng kinh doanh, phối hợp với các bộ phận đề xuất/ điều chỉnh chính sách kinh doanh hợp lý.

- Tiếp nhận các thông tin, lưu trữ, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động kinh doanh chính xác, đầy đủ lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp nhu cầu trích xuất sau này.

- Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.

- Phối nhân viên kinh doanh làm báo giá, thư chào hàng, làm đơn hàng, quản lý hợp đồng.

- Làm hồ sơ thầu: Chuẩn bị hồ sơ thầu, theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu của các đơn vị. Làm báo giá và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu khách hàng.

- Tổng hợp báo cáo và KPIs đánh giá về kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh.

- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan

- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí liên quan trợ lý/kinh doanh; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ thầu trong lĩnh vực thiết bị y tế, hóa chất, vật tư;

- Có kinh nghiệm phân tích, dự báo và thực hiện các báo cáo kinh doanh chuyên sâu

- Có khả năng tư duy, khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động

- Thành thạo kỹ năng Word, Excel, Power Point, ...

- Khả năng Tiếng Anh (đọc dịch tài liệu, giao tiếp cơ bản)

Phúc lợi công việc

- Gói lương thưởng cạnh tranh dựa trên năng lực và hiệu quả công việc

- Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu hàng quý, năm.

- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, thưởng năm, thưởng thâm niên…

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.

- Bảo hiểm sức khỏe riêng biệt PTI.

- Đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.

- Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng…

- Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi.

- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo chuyên sâu, các chương trình đào tạo với chuyên gia nước ngoài.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao

- Các phúc lợi khác:

+ Phụ cấp ăn trưa;

+ Hỗ trợ điện thoại, thẻ Taxi/Grab đi lại phục vụ công việc;

+ Thưởng các ngày lễ, quà trung thu, tết thiếu nhi, các chương trình nghỉ mát, sinh nhật công ty, team teambuilding thú vị gắn kết các thành viên.

+ Các chính sách thưởng hấp dẫn khác: Best Seller, best employee, thưởng quản lý chi phí hiệu quả, …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 258 / 1
Logo Công ty Cổ phần Vật tư Khoa học BIOMEDIC Công ty Cổ phần Vật tư Khoa học BIOMEDIC
Tầng 3, T2 Times Tower, Số 35 đường Lê Văn Lương - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 38 tuổi
Sales Admin Staff
Công ty Cổ phần Vật tư Khoa học BIOMEDIC
Nộp đơn