Mô tả công việc
  • Theo dõi và cập nhật tiến độ dự án
  • Soạn thảo, lưu trữ, theo dõi các hợp đồng, văn bản, hồ sơ, chứng từ ...
  • Chuẩn bị hồ sơ để làm việc với các công ty đối tác
  • Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến quảng bá thị trường, phát triển thương hiệu, chăm sóc khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
  • Có kinh nghiệm làm việc sales admin, bán hàng, hỗ trợ bán hàng là một lợi thế
  • Có kiến thức cơ bản về Marketing, kinh doanh, truyền thông,....
  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Trên 25
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 trong tháng
Phúc lợi công việc
  • Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Số 39, phố Phó Đức Chính - Phường Trúc Bạch - Quận Ba Đình - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/02/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tuổi
Sales Admin (Tiếng Trung)
Công ty Cổ phần Công Nghệ Phẩm Ba Đình
Nộp đơn