Mô tả công việc

I. Chăm sóc khách hàng, xúc tiến & cung cấp dịch vụ kỹ thuật:

  • Ghi nhận, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của Công ty (lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa) để chuyển cho những người có liên quan xử lý;
  • Phối hợp với Tổ Trưởng Bảo Trì giải quyết các khiếu nại (nếu có) và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn theo đúng các quy trình đã ban hành;
  • Tạo & duy trì mối quan hệ rộng rãi, thân thiết với khách hàng. Thực hiện việc thăm dò ý kiến của khách hàng theo định kỳ (3 tháng/lần).

II. Tìm kiếm khách hàng mới để cung cấp dịch vụ kỹ thuật, bao gồm: bảo trì, sửa chữa, cung cấp linh kiện, thiết bị, v.v.;

  • Thực hiện việc chào giá và xúc tiến ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ kỹ thuật;
  • Phối hợp tốt với Tổ Trưởng Dịch Vụ trong việc triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, lịch bảo trì cũng như các hợp đồng, đơn hàng cung cấp dịch vụ kỹ thuật đã được ký kết;
  • Lập phương án quảng cáo, tiếp thị các dịch vụ kỹ thuật của Công ty một cách có hiệu quả.

III. Thực hiện các công việc có tính chất hành chính của Phòng Kỹ thuật:

  • Soạn thảo, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, giấy tờ, catalogue của Phòng Kỹ thuật, bao gồm cả hồ sơ, danh sách khách hàng.
  • Dịch thuật, biên soạn các tài liệu kỹ thuật phục vụ cho công việc của Phòng Kỹ thuật, phiên dịch trong các buổi training, hội thảo chuyên đề do các chuyên gia nước ngoài thực hiện, thư ký cho các cuộc họp Phòng.
  • Hỗ trợ Trưởng Phòng theo dõi, giám sát, báo cáo việc tuân thủ các nội quy, quy chế, quy định của Công ty của toàn thể CNV trong Phòng.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác của Phòng Kỹ Thuật
  • Nắm bắt thông tin về một số dự án nhà hàng, khách sạn đang triển khai và cung cấp cho phòng kinh doanh triển khai, tiếp cận các dự án.
  • Thực hiện việc chào bán các thiết bị của Công ty, nếu có điều kiện.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc

I. Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

II. Chuyên môn:

  • Chuyên ngành ngoại ngữ, kỹ thuật cơ khí, hành chánh, điện, điện lạnh,....

III. Ngoại ngữ:

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

IV: Kỹ năng:

  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Kỹ năng làm việc nhóm và kết hợp.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng lập báo cáo.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 4
Logo Công ty Cổ phần BT International Công ty Cổ phần BT International
149C, Trương Định, phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Service Admin
Công ty Cổ phần BT International
Nộp đơn