Service Admin
Công ty Cổ phần BT International
Mức lương: 400 - 600 USD
Kinh nghiệm: 3 năm
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
I. Chăm sóc khách hàng, xúc tiến & cung cấp dịch vụ kỹ thuật:
- Ghi nhận, thu thập ý kiến phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của Công ty (lắp đặt, bảo hành, bảo trì, sửa chữa) để chuyển cho những người có liên quan xử lý;
- Phối hợp với Tổ Trưởng Bảo Trì giải quyết các khiếu nại (nếu có) và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn theo đúng các quy trình đã ban hành;
- Tạo & duy trì mối quan hệ rộng rãi, thân thiết với khách hàng. Thực hiện việc thăm dò ý kiến của khách hàng theo định kỳ (3 tháng/lần).
II. Tìm kiếm khách hàng mới để cung cấp dịch vụ kỹ thuật, bao gồm: bảo trì, sửa chữa, cung cấp linh kiện, thiết bị, v.v.;
- Thực hiện việc chào giá và xúc tiến ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ kỹ thuật;
- Phối hợp tốt với Tổ Trưởng Dịch Vụ trong việc triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, lịch bảo trì cũng như các hợp đồng, đơn hàng cung cấp dịch vụ kỹ thuật đã được ký kết;
- Lập phương án quảng cáo, tiếp thị các dịch vụ kỹ thuật của Công ty một cách có hiệu quả.
III. Thực hiện các công việc có tính chất hành chính của Phòng Kỹ thuật:
- Soạn thảo, quản lý, lưu trữ các hồ sơ, giấy tờ, catalogue của Phòng Kỹ thuật, bao gồm cả hồ sơ, danh sách khách hàng.
- Dịch thuật, biên soạn các tài liệu kỹ thuật phục vụ cho công việc của Phòng Kỹ thuật, phiên dịch trong các buổi training, hội thảo chuyên đề do các chuyên gia nước ngoài thực hiện, thư ký cho các cuộc họp Phòng.
- Hỗ trợ Trưởng Phòng theo dõi, giám sát, báo cáo việc tuân thủ các nội quy, quy chế, quy định của Công ty của toàn thể CNV trong Phòng.
- Thực hiện các công việc hành chính khác của Phòng Kỹ Thuật
- Nắm bắt thông tin về một số dự án nhà hàng, khách sạn đang triển khai và cung cấp cho phòng kinh doanh triển khai, tiếp cận các dự án.
- Thực hiện việc chào bán các thiết bị của Công ty, nếu có điều kiện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
I. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
II. Chuyên môn:
- Chuyên ngành ngoại ngữ, kỹ thuật cơ khí, hành chánh, điện, điện lạnh,....
III. Ngoại ngữ:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
IV: Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm và kết hợp.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng lập báo cáo.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 481 / 4
Công ty Cổ phần BT International
149C, Trương Định, phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
04/06/2020
04/06/2020
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
3 năm
3 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Nam nữ, từ 24 tới 40 tuổi
Nhân viên kinh doanh xuất khẩu
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn
Nhân viên pháp lý, Thực tập sinh
Văn phòng Luật sư Uy Dũng
Chuyên viên Pháp chế
Công ty TNHH Tư vấn - Thiết kế - Xây dựng Phú Gia Hòa
Cần tuyển Thực tập sinh văn phòng công chứng
Văn Phòng Công Chứng Lê Ngọc Bích Ngân
Chuyên viên pháp lý M&A, Trưởng nhóm pháp lý M&A
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành
Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Nam Anh
Chuyên viên Pháp lý đầu tư
Công ty TNHH Tư vấn và Dịch vụ Thành Công Việt Nam
Thực tập sinh, học việc
Công ty Luật TNHH Một Thành Viên Legal Ding
Nhân viên Pháp lý, Nhân viên Pháp chế, Cử nhân Luật
Công ty TNHH Xe Máy Hồng Hưng
Nhân viên kinh doanh xuất khẩu
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn
Service Admin
Công ty Cổ phần BT International
Nộp đơn
Công ty Cổ phần BT International