Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.
  • Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  • Truyền đạt thông tin của Giám đốc đến các bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám đốc.
  • Thực hiện các công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục liên quan,..).
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
  • Biên dịch tài liệu khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hệ chính quy) chuyên ngành: ngoại ngữ, kinh tế, luật hoặc các khối ngành khác,...
  • Có chứng chỉ bồi dưỡng kỹ năng làm việc (đào tạo
  • Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc nhóm.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
  • Kỹ năng: Khéo léo, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực, cẩn thận.
  • Có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh công việc mới.
  • Tiếng anh thành thạo
Phúc lợi công việc
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 99 / 1
Logo Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Số 68 đường Lê Văn Lương - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
17/04/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký ban giám đốc (Giỏi tiếng Anh)
Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Sông Hồng
Nộp đơn