Mô tả công việc

1 Công tác thư ký
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho CEO để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên CEO.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của CEO.
2 Công tác trợ lý:
- Tham mưu cho CEO trong công tác hoạch địch & thực thi chiến lược, kế hoạch đối với các dự án của công ty.
- Phối hợp cùng Ban Giám đốc trong việc Xây dựng hệ thống quản trị, hoạch định chiến lược, kế hoạch SXKD, kiểm soát chi phí hàng năm, quý, tháng.
- Thay mặt Giám đốc để giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao quản lý.
3 Quan hệ báo cáo công việc
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho CEO.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Sư phạm, Giáo dục.
- Kinh nghiệm nghề nghiệp:
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký/ trợ lý
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Kỹ năng:
+ Sử dụng thành thạo MS office.
+ Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp có nội dung đã chuẩn bị. (tương đương IELTS 7.0, hoặc TOEIC 900 trở lên)
+ Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
+ Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp - cập nhật thông tin.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
+ Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
+ Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Ưu tiên:
+ Ưu tiên những ứng viên có bằng Tốt nghiệp tại nước ngoài hoặc trong nước xếp loại giỏi trở lên.
+ Ứng viên nữ từ 30 tuổi trở xuống, ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương thưởng hấp dẫn với mức thu nhập từ 13.000.000đ - 17.000.000đ
- Làm việc 5 ngày/ tuần, nghỉ thứ 7 - Chủ nhật; Giải lao 30p/ ngày
- Đóng BHXH theo quy định Nhà nước;
- Review lương định kỳ, tiêu chí rõ ràng;
- Các món quà sinh nhật CBNV, quà 1/6, ngày lễ, hiếu, hỉ,.... phong phú
- Được cung cấp các thiết bị làm việc;
- Được bổ sung kiến thức chuyên môn từ đồng nghiệp và định hướng phát triển
- Tạo điều kiện, hỗ trợ học phí khi tham gia các khoá học đào tạo về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cần thiết cho công việc
- Tham gia các chuyến du lịch với công ty từ 1-2 lần/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 3
Logo Công ty Cổ phần G-Innovations Việt Nam Công ty Cổ phần G-Innovations Việt Nam
Tầng 9 và tầng 10, tòa Gold Tower, số 275 Nguyễn Trãi - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký Giám Đốc
Công ty Cổ phần G-Innovations Việt Nam
Nộp đơn