Mô tả công việc
  • Sắp xếp lịch làm việc của Giám Đốc với các bộ phận khác trong công ty và đối tác
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề hành chính
  • Hỗ trợ đọc các hợp đồng và theo dõi trình ký đúng thời gian
  • Sắp xếp hồ sơ cẩn thận, bài bản để trình giám đốc khi cần
  • Có kỹ năng làm báo cáo, sử dụng thành thạo các phần mền office
  • Truyền tải thông tin từ Giám Đốc tới các bộ phận khi cần
  • Các công việc khác liên quan đến Giám Đốc
Yêu cầu công việc
  • Nữ tốt nghiệp PTTH trở lên (có khả năng ngoại ngữ là 1 lợi thế)
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm trở lên trong lĩnh vực tất cả các lĩnh vực
  • Có khả năng thuyết trình và làm việc độc lập
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Trung thực tỉ mĩ, tự tin, chuyên nghiệp, gọn gàng.
  • Thời gian: 8h -17h, Thứ 2- Thứ 7 (riêng thứ 7 được về lúc 15h)
  • Địa điểm: 441 Cộng Hòa, Phường 15, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Lương: Thoả thuận (trên 10tr)
  • 13 tháng lương/ năm và review lương hàng năm
  • Được tham gia BHXH theo quy định
  • Được tham gia xây dựng quy trình vận hành cùng các cấp quản lý
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
  • Company trip và các quyền lợi khác
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 16
Logo Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Việt Tam Anh Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Việt Tam Anh
441 Cộng Hòa - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
21/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký Giám đốc
Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Quốc Tế Việt Tam Anh
Nộp đơn