Thư Ký Giám Đốc (Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc và ngược lại.
- Phiên dịch trong các cuộc họp của Ban Giám Đốc với đối tác nước ngoài.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Tiếng Anh, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
• Có khả năng Biên phiên dịch tài liệu, các cuộc họp với người nước ngoài.
• Nhanh nhẹn, tư duy tốt, khả năng giao tiếp tốt.
• Có 1-3 năm kinh nghiệm tương tự là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
* Chế độ đãi ngộ
• Thụ nhập từ: $400-1000
• Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
• Thăm quan, nghỉ mát hàng năm, thưởng các ngày lễ, tết.
• Thưởng tháng lương thứ 13.
• Ăn trưa tại căng tin khách sạn Crown Plaza.
• Được cấp phát, giặt là đồng phục văn phòng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Thư ký giám đốc01/10/2019
Hà Nội
Thư ký
Thu Thập Thông Tin, Xử Lý Thông Tin, Biên Phiên Dịch, Quản Trị Kinh Doanh, Tiếng Anh
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân