Mô tả công việc
  • Thực hiện các công tác giúp việc cho HĐQT (lên lịch họp, chuẩn bị tài liệu họp, soạn thảo biên bản họp…khi HĐQT họp).
  • Tham mưu cho HĐQT về chương trình làm việc, kế hoạch công tác hàng tuần, tháng, quý, sáu tháng và cả năm của HĐQT. Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra, giám sát, phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc thực hiện chương trình, kế hoạch công tác của HĐQT.
  • Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp để phục vụ việc quản trị điều hành của HĐQT.
  • Thu thập, xử lý thông tin, chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác chỉ đạo, điều hành của HĐQT.
  • Hỗ trợ HĐQT trong việc duy trì mối quan hệ với các cơ quan, tổ chức.
  • Soạn thảo các đề án, dự thảo văn bản theo phân công của HĐQT; theo dõi, đôn đốc các đơn vị soạn thảo, chuẩn bị các đề án được phân công phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm rà soát trình tự thủ tục, thể thức đề án, văn bản trước khi trình HĐQT xem xét, quyết định.
  • Thẩm định về mặt nội dung, hình thức, thủ tục, hồ sơ đối với tờ trình, dự thảo, quy chế, quy định, quyết định, văn bản của các đơn vị trình HĐQT và đề nghị các đơn vị bổ sung hồ sơ, tài liệu hoặc chỉnh sửa trong trường hợp nếu nội dung tờ trình chưa rõ, không đầy đủ hồ sơ hoặc không đúng theo quy định của Bảo hiểm Xuân Thành, và tham mưu trình HĐQT để chấp thuận hoặc có ý kiến chỉ đạo.
  • Công bố, truyền đạt các nghị quyết, quyết định của ĐHĐCĐ, HĐQT đến các đơn vị/ban/trung tâm có liên quan.
  • Chuẩn bị chương trình, tài liệu liên quan đến các kỳ họp HĐQT, ĐHĐCĐ.
  • Lập các báo cáo tổng kết hoạt động của HĐQT hàng năm trình ĐHĐCĐ.
  • Theo dõi, đôn đốc các đơn vị trong việc thực hiện nghị quyết, quyết định, ý kiến chỉ đạo của ĐHĐCĐ, HĐQT. Báo cáo, đề xuất đầy đủ, trung thực lên HĐQT để xử lý kịp thời những điểm không đúng tinh thần chủ trương của HĐQT.
  • Dự thảo thông báo, nghị quyết, quyết định, văn bản thuộc chức năng của HĐQT để trình Chủ tịch HĐQT ký ban hành.
  • Tham mưu, đề xuất với HĐQT trong việc đưa ra những đường lối, chính sách, quyết định của HĐQT về những vấn đề thuộc nhiệm vụ và quyền hạn của HĐQT.
  • Thực hiện công tác tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên, bất thường…
  • Các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT, Chánh văn phòng HĐQT.
Yêu cầu công việc
  • Ngoại hình: Khá, ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, cao 1m60 trở lên, dưới 30 tuổi.
  • Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp đại học kinh tế quốc dân, ngoại thương, quản trị, hành chính, luật.
  • Chứng chỉ hoặc giấy phép hành nghề: Các chứng chỉ A,B về tin học/ngoại ngữ hoặc chứng chỉ tương đương, chứng chỉ đào tạo cơ bản về bảo hiểm (Nếu có).
  • Kiến thức cần thiết: kinh nghiệm về công tác thư ký, trợ lý, am hiểu quy định về Luật kinh doanh bảo hiểm, Luật doanh nghiệp…
  • Kỹ năng:

- Kỹ năng nghề nghiệp:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
  • Trách nhiệm và nhiệt tình với công việc.
  • Am hiểu các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của Tổng công ty.
  • Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.
  • Tiếng anh giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Hợp tác và đẩy mạnh tinh thần đồng đội.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Lắng nghe và xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh.

- Kỹ năng khác:

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint, Visio) và Internet, tốc ký và soạn thảo văn bản tốt

Các yêu cầu khác:

- Kỹ năng khác:

  • Kinh nghiệm liên quan: tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công việc thư ký, trợ lý, ưu tiên đã từng làm việc ở các doanh nghiệp bảo hiểm.
  • Các yêu cầu khác về đặc tính con người: Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc, thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.

Số lượng: 01. Ưu tiên: Nữ

Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (8h00 – 17h00 hàng ngày);
  • Tháng lương thứ 13;
  • Thưởng các ngày lễ, tết; phụ cấp, công tác phí;
  • Khám sức khỏe hằng năm;
  • Tham gia các khóa đào tạo trong vào ngoài nước;
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 389 / 0
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK
Số 5 - 7 Phố Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Thư ký Hội đồng Quản trị
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm LPBANK
Nộp đơn